Dự án Pneuma – Hơi thở cuộc sống: Chuỗi sự kiện Xúc tiến thương mại, nghệ thuật, đào tạo thúc đẩy chuyển đổi số

STNN – Ngày 14/10 tại Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Bảo tồn di sản văn hóa tổ chức chương trình Giới thiệu dự án “Pneuma – Hơi thở cuộc sống” – Chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện Lễ hội văn hóa nghệ thuật, xúc tiến thương mại chuyển đổi số Pneuma – Hơi thở cuộc sống.

Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

PNEUMA – Hơi thở cuộc sống là một dự án phát triển cộng đồng thông qua các sự kiện qua giao lưu bảo tồn & phát triển văn hóa – du lịch, di sản Việt; đồng thời, kết hợp xúc tiến giao thương, giới thiệu các sản phẩm vùng miền giữa các doanh nghiệp toàn quốc, cùng vươn ra thế giới; đào tạo, chia sẻ, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số quốc gia để kịp hội nhập với xu thế phát triển công nghệ toàn cầu.

Buổi giới thiệu có sự tham gia của nghệ sỹ Viola quốc tế Nguyệt Thu – Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân, diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, bà Lương Thị Kim Xuân – Chủ tịch hội đồng Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean, bà Lê Thị Huyền Trang – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean cùng đại diện các doanh nghiệp.

Đại diện doanh nhân chia sẻ ý kiến

Với mục tiêu mở rộng quy mô, tạo cơ hội, Lễ hội Xúc tiến thương mại chuyển đổi số sẽ đem đến một sân chơi bổ ích, giúp doanh nghiệp giới thiệu được sản phẩm, nối kết giao thương, ký kết, cung ứng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của xã hội. Đặc biệt, đây là dịp nhằm thúc đẩy thương mại, giao thương giữa các doanh nghiệp toàn quốc, để cùng nhau hỗ trợ và bảo tồn, phát triển các sản phẩm Việt có chất lượng ra với thế giới. Tạo nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp trong quá trình kết nối giao lưu trên quy mô lớn.

Các sự kiện trong khuôn khổ dự án Pneuma tạo ra một sân chơi lớn, phục vụ cho sự kết nối – giao lưu – lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội trong công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa, du lịch và kinh tế; tôn vinh niềm tự hào văn hóa, di sản của từng vùng miền, ngợi khen vẻ đẹp tâm hồn con người, lan tỏa những hành động đẹp trong xã hội.

Hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại

Ngoài ra, dự án còn hướng tới kết nối – chia sẻ và hỗ trỡ phát triển xã hội. Mạng xã hội Pneuma hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh và giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống của mình.

Với những định hướng rõ ràng, dự án Pneuma hứa hẹn không chỉ lan tỏa khát vọng bảo tồn các giá trị văn hóa mà hơn thế nữa dự án còn là cầu nối của các doanh nghiệp toàn quốc, cùng nhau phát triển kinh tế thương mại, đẩy mạnh thông tin chuẩn xác phù hợp với nhu cầu bối cảnh thiết yếu của xã hội. Pneuma giúp nâng cao nhận thức xã hội về trách nhiệm bảo tồn di sản văn hóa cùng với sự phát triển của công nghệ.

Hương Giang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây