Khai trương Câu lạc bộ Võ thuật Nhất Long Club tại thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên)

STNN - Sáng 28/8, tại thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra lễ khai trương Câu lạc bộ Võ thuật Nhất Long Club “Cà phê - Võ thuật”. Đây là một trong những trung tâm võ thuật được đầu tư trang thiết bị tập luyện hiện đại nhất hiện nay, hội tụ đội ngũ huấn luyện viên (HLV) là những vận động viên (VĐV) đã từng tham gia thi đấu và đạt được thành tích cao tại các đấu trường trong nước, khu vực Đông Nam Á, châu lục và thế giới.

Trụ sở chính Câu lạc bộ Võ thuật Nhất Long Club “Cà phê - Võ thuật”

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Lê Tuấn - Chủ tịch HĐND thị xã Mỹ Hào; Võ sư Trung Kiên – HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia Bộ môn Boxing; Võ sư Lê Văn Hùng – HLV trưởng Bộ môn Võ cổ truyền Sở Thể dục - Thể thao tỉnh Hưng Yên; và nhiều võ sư, HLV khác cùng đông đảo học viên, vận động viên đam mê võ thuật trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Câu lạc bộ Võ thuật Nhất Long Club sẽ là địa chỉ để các em học sinh, thanh thiếu niên và những người đam mê, yêu thích võ tới tập luyện, nâng cao sức khỏe, tăng khả năng tự vệ. Quan trọng nhất, đây sẽ là cơ sở phát hiện, đào tạo những tài năng võ thuật cho tỉnh Hưng Yên trong tương lai, là nơi ươm mầm những tài năng trẻ, bổ sung lực lượng vận động viên xuất sắc cho địa phương và tỉnh Hưng Yên. Sự ra đời của Câu lạc bộ sẽ góp phần phát triển phong trào võ thuật nói riêng, phong trào TDTT nói chung tại địa phương.

Giáo trình học được các HLV/võ sư kỳ cựu nghiên cứu, soạn thảo phù hợp với lứa tuổi từ 5 tuổi trở lên, gồm các lớp: đối kháng, ứng dụng tự vệ, biểu diễn; các chương trình kỹ năng sống/võ đạo… đồng thời học viên sẽ được thi lên đai sau mỗi khóa học để kiểm tra và khẳng định trình độ của mình.

Lồng đài thi đấu đạt chuẩn quốc gia

Câu lạc bộ được xây dựng trên diện tích khoảng 1.800m2 với cơ sở vật chất hiện đại: lồng đài thi đấu đạt chuẩn quốc gia; các trang thiết bị tập bổ trợ nâng cao thể hình là thiết bị mới nhất, hiện đại nhất… Không những thế, Câu lạc bộ còn là nơi hội tụ đội ngũ các võ sư cấp quốc gia, trọng tài quốc tế giàu kinh nghiệm, HLV chuyên nghiệp những VĐV đã từng đạt được thành tích cao tại các đấu trường trong nước, khu vực Đông Nam Á, châu lục và thế giới.

HLV, Võ sư Phạm Sỹ Nguyên - Chủ tịch Câu lạc bộ

“Câu lạc bộ Võ thuật Nhất Long Club sẽ mở ra cơ hội cho người yêu võ được học tập và rèn luyện trong một môi trường chuyên nghiệp. Đây sẽ là nơi ươm mầm các thế hệ tài năng võ thuật, góp phần bảo tồn, quảng bá võ thuật, lan tỏa tinh thần thượng võ, ý chí tự cường và bản sắc văn hóa Việt Nam trong giới trẻ và cộng đồng nói chung; đồng thời, giúp ươm mầm những tài năng võ thuật Việt Nam trong tương lai” - Võ sư Phạm Sỹ Nguyên - Chủ tịch sáng lập Câu lạc bộ Võ thuật Nhất Long Club cho biết.

Buổi lễ diễn ra thành công với kỳ vọng đưa CLB trở thành “cái nôi” đào tạo võ thuật uy tín, chất lượng.

“Câu lạc bộ hướng tới nâng cao, phát triển cả về quy mô và chất lượng, trở thành một địa chỉ giao lưu, luyện tập võ thuật uy tín hàng đầu của cả nước, qua đó mang tới nhiều kết quả tích cực cho nền thể thao Việt Nam nói chung, võ thuật Việt Nam nói riêng" - đại diện Câu lạc bộ Nhất Long Club nhấn mạnh.

Thông tin tuyển sinh:
Câu lạc bộ Võ thuật Nhất Long Club
Địa chỉ: Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại 0912.312.311

Một số hình ảnh tại Lễ khai trường:

Tùng Gia

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/khai-truong-cau-lac-bo-vo-thuat-nhat-long-club-tai-thi-xa-my-hao-hung-yen-a11111.html