Táo Yello sẽ trở lại vào mùa này nhờ một vụ thu hoạch bội thu

STNN - Táo Yello là sự kết hợp giữa táo vàng thơm ngon và táo Senshu, đồng thời được biết đến với lớp vỏ màu vàng óng và hương vị ngọt ngào.

STNN - Táo Yello có nguồn gốc từ Trung tâm Nghiên cứu Nagano (Nhật Bản), vào năm 1983, và là kết quả lai giữa táo Golden Delicious và táo Senshu, nổi tiếng với vỏ màu vàng óng và hương vị ngọt ngào.

Táo Yello bội thuLoại quả này được sở hữu và trồng độc quyền bởi Montague ở Úc và các đối tác Victoria ở Pakenham, West Gippsland, Drouin, Thung lũng Yarra và Bán đảo Mornington. Loại quả này hiện chỉ được trồng ở một số khu vực chọn lọc với năng suất hạn chế mỗi năm.

Montague và Gowers đang dự đoán tổng thu hoạch khoảng 2 triệu quả, doanh nghiệp hiện sở hữu hơn 36.5000 cây táo yello, dự kiến ​​cho mỗi cây khoảng 100 quả táo.

Montague báo cáo sự chấp thuận mạnh mẽ của khách hàng đối với yello, nhấn mạnh khả năng tương thích của nó với các loại gia vị lạ và các món ăn khác nhau. Có sẵn tại một số cửa hàng rau quả và Costco, táo vàng sẽ được bán trong thời gian giới hạn cho đến đầu tháng 9 hoặc cho đến khi hết hàng.

Yello sẽ có mặt tại một số cửa hàng tạp hóa chọn lọc bao gồm Costco trong thời gian giới hạn cho đến đầu tháng 9 hoặc cho đến khi hết hàng.

Chử Ngọc (theo Cửa sổ hoa quả TQ)

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/tao-yello-se-tro-lai-vao-mua-nay-nho-mot-vu-thu-hoach-boi-thu-a29264.html