Viện ASTRI hỗ trợ kết nối xuất khẩu sản phẩm tiêu, chuối và hoa hồi

STNN - Trong tháng 7/2024, Viện Astri đã hỗ trợ kết nối và xúc tiến xuất khẩu sản phẩm hoa hồi sang thị trường Đức.

STNN - Trong tháng 7/2024, Viện ASTRI đã hỗ trợ kết nối và xúc tiến xuất khẩu sản phẩm tiêu, chuối, hoa hồi sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và Đức.

Hoa hồi không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Đức. Trong tháng 7/2024, Viện ASTRI đã hỗ trợ kết nối và xúc tiến xuất khẩu sản phẩm hoa hồi, cụ thể là hoa hồi Lào Cai - nổi tiếng với chất lượng cao, hương thơm đặc trưng và đạt tiêu chuẩn chứng chỉ HALAL.

Đơn hàng xuất khẩu 2 container (30 tấn) hoa hồi từ Lào Cai sang Đức, do công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Hàng hóa Thống Nhất hỗ trợ.
Đơn hàng xuất khẩu 2 container (30 tấn) hoa hồi từ Lào Cai sang Đức, do công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Hàng hóa Thống Nhất hỗ trợ.

Cũng trong tháng 7/2024, Viện ASTRI đã hỗ trợ kết nối và xúc tiến xuất khẩu sản phẩm tiêu. Tiêu Đồng Nai nổi tiếng với chất lượng cao, hương vị đậm đà và tiêu chuẩn xuất khẩu MC 550. Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đơn hàng xuất khẩu 3 container (84 tấn) tiêu từ Đồng Nai sang Thổ Nhĩ Kỳ, do công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Hàng hóa Thống Nhất hỗ trợ.

Đồng thời, Viện ASTRI đã hỗ trợ kết nối và xúc tiến xuất khẩu sản phẩm chuối Đồng Nai nổi tiếng với chất lượng cao, vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng, được trồng và chăm sóc theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn xuất khẩu.

Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Hàn Quốc.

Đơn hàng xuất khẩu chuối lần này có số lượng lên đến 30 tấn. Các sản phẩm chuối sẽ được xuất khẩu đến Hàn Quốc, mở ra cơ hội lớn cho nông sản Việt Nam tại thị trường tiềm năng này. Công ty hỗ trợ xuất khẩu cho đơn hàng này là TNHH Xuất nhập khẩu thương mại Hàng hóa Thống Nhất.

Liên hệ hỗ trợ xuất khẩu:

Các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác và hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa, vui lòng liên hệ:

Khánh Ly

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/vien-astri-ho-tro-ket-noi-xuat-khau-san-pham-hoa-hoi-sang-duc-a30785.html