Máy đóng gói ngang Green tích hợp công nghệ mới thân thiện với người dùng

STNN - Phiên bản mới của máy đóng gói ngang Green của GNA, một công ty Ý có trụ sở tại Ozzano dell'Emilia (Bologna) chuyên về phát triển, sản xuất và bán máy đóng gói cho ngành công nghiệp thực phẩm và phi thực phẩm, có một số cải tiến cơ khí để tăng tính bền chắc và chức năng của máy, một bảng điều khiển sáng tạo và kết nối mạng để chẩn đoán và giám sát từ xa.

Máy đóng gói ngang Green tích hợp công nghệ mới thân thiện với người dùng "Với những cải tiến này, máy Green chứng tỏ là một hệ thống hiện đại nhất, đảm bảo hiệu suất tối ưu," Valerio Nucci, người sáng lập GNA, nhấn mạnh. "Trái cây và rau quả là một trong những ứng dụng chính. Chẳng hạn như kiwi, quả nhỏ, dâu tây, nho ăn tươi, cà chua, táo, lê, quýt và bí ngòi. Máy Green rất phù hợp với việc đóng gói ngang với màng nhựa mềm và màng giấy + lưới (bao gồm vải)."

"Đây là một trong những máy bán chạy nhất của chúng tôi và cũng hoạt động tốt trong lĩnh vực bánh và phi thực phẩm. Trong ngành trái cây và rau quả, hiện tại chúng tôi đang sử dụng máy này chủ yếu để đóng gói trái cây theo mùa như đào, nho và mơ. Phiên bản mới của Green đã có sẵn và một số hàng đã được giao."

"Đây là bước tiến đáng kể về mặt linh hoạt, hiệu quả và dễ sử dụng, chủ yếu nhờ vào những thay đổi cơ khí lớn," Massimiliano Nucci, Giám đốc thiết kế và Nghiên cứu & Phát triển của GNA, nói. "Cụ thể, máy Green mới của chúng tôi có một bộ phận tạm dừng được thiết kế lại, một máy hàn kín mặt trên có các giá đỡ riêng biệt và một khung hỗ trợ được gia cố. Điều này có nghĩa là chúng tôi đã thay thế cụm tạm dừng bằng một bộ cấu trúc cứng hơn với chuyển động ngang, và thêm một đồng hồ đo tốc độ với khóa cơ học, cho phép hiển thị chính xác vị trí dừng. Ngoài ra, việc giới thiệu các giá đỡ riêng biệt cho máy hàn trên cải thiện độ ổn định và độ chính xác của quá trình hàn. Cuối cùng, khung chịu tải đã được cải thiện về độ bền và độ ổn định bằng cách thay đổi vị trí của chân phía trước. Các ổ cắm cho các càng nâng xe nâng cũng đã được đưa vào để thuận lợi cho việc di chuyển."

Đổi mới quan trọng của phiên bản cập nhật lần này là một bảng điều khiển màu, lớn hơn nhiều so với phiên bản cũ và trực quan hơn. "Đổi mới này là bước nhảy vọt về công nghệ, mở ra một loạt các chức năng dành riêng cho việc tra cứu dữ liệu. Nhờ giao diện đơn giản, tiên tiến, bảng điều khiển dễ sử dụng, chỉ cần vài cử chỉ đơn giản là người vận hành có thể truy cập vào một kho thông tin quan trọng để quản lý và tối ưu hóa các quy trình sản xuất," Nucci giải thích.

Máy Green mới có tài liệu tích hợp bao gồm sơ đồ, hướng dẫn và các biểu đồ trực quan, giúp dễ dàng bảo trì và vận hành máy. Người vận hành có thể nhanh chóng truy cập tất cả thông tin cần thiết, cải thiện hiệu quả hoạt động và giảm thời gian tìm kiếm tài liệu.

Kết nối Internet cho việc giám sát và hỗ trợ từ xa

Máy đóng gói ngang Green tích hợp công nghệ mới thân thiện với người dùng Một trong những tính năng mới đáng kể nhất là khả năng kết nối mạng, cho phép chẩn đoán và nhận dịch vụ hỗ trợ từ xa theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là người vận hành có thể nhận được hỗ trợ ngay và giải quyết bất kỳ sự cố nào ngay lập tức, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và tối đa hóa năng suất.

Một tính năng then chốt khác là kết nối với hệ thống Thực thi Sản xuất (MES) của công ty. "Sự tích hợp theo kế hoạch cho phép giám sát liên tục và sâu sát các quy trình sản xuất. Điều này sẽ cải thiện đáng kể đối với quản lý chất lượng và cho phép chúng tôi tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực," Nucci kết luận.

Đan Tâm (theo freshplaza)

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/may-dong-goi-ngang-green-tich-hop-cong-nghe-moi-than-thien-voi-nguoi-dung-a31051.html