Thiết bị ghi dữ liệu độ ẩm và nhiệt độ dùng một lần được giới thiệu tại Asia Fruit Logistica 2024

STNN - Tại Asia Fruit Logistica 2024, Công ty Tzone Digital Technology Co., Ltd. (Tzone) đã giới thiệu máy ghi dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm bằng cách sử dụng USB và công nghệ không dây.

thiet-bo-ghi-nhiet-do-stnn-1726215443.jpg
Gian hàng của Tzone tại triển lãm.

Ông Liao, Giám đốc Tzone, nhận xét: "Chúng tôi tham gia Asia Fruit Logistica gần như hàng năm. Năm nay, chúng tôi đã giới thiệu một số sản phẩm bán chạy nhất của mình và cung cấp mẫu miễn phí cho khách hàng. Máy ghi dữ liệu nhiệt độ USB dùng một lần TempU02 của chúng tôi đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của khách hàng ở châu Âu, châu Mỹ, Đông Nam Á và nhiều nơi khác."

thiet-bo-ghi-nhiet-do-stnn-2-1726215443.jpg
 

"Trong những tháng gần đây, giá cước vận tải biển liên tục giảm, cùng với mùa sản xuất sắp tới ở Nam bán cầu, dự kiến ​​sẽ thúc đẩy hoạt động thương mại trái cây và rau quả. Khi thị trường giám sát chuỗi cung ứng lạnh tiếp tục phát triển, các máy ghi dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm ngày càng trở nên quan trọng. Máy TempU02, được thiết kế dành riêng cho hậu cần thực phẩm tươi sống, kết hợp thiết kế tinh tế và chống thấm nước, giúp người dùng dễ sử dụng.

Thiết bị này cung cấp phạm vi giám sát nhiệt độ từ -30°C đến 60°C và các tùy chọn ghi trong 30, 60 hoặc 90 ngày. Khi giao hàng, người dùng có thể truy cập báo cáo dữ liệu PDF ngay lập tức mà không cần cài đặt phần mềm, đảm bảo tính toàn vẹn và tính xác thực của dữ liệu. Máy ghi này giúp tiết kiệm cả thời gian và chi phí đào tạo, kết hợp sự tiện lợi của máy ghi giấy truyền thống với hiệu suất thời gian thực của nhiệt kế không dây, mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời."

"Chúng tôi đã nhận được nhiều yêu cầu và hài lòng với trải nghiệm chung tại Asia Fruit Logistica. Tzone sẽ tham gia Triển lãm Sản phẩm & Hoa toàn cầu từ ngày 17 - 19/10, tại gian hàng BC903. Lần này, Tzone sẽ giới thiệu máy ghi dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm không dây TT19SI. Thiết bị hỗ trợ 4G này không chỉ ghi lại nhiệt độ và độ ẩm mà còn có tính năng cảm biến ánh sáng, phát hiện rung động và theo dõi vị trí, phù hợp cho vận chuyển hàng không, đường biển và đường bộ. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm dựa trên thời gian vận chuyển để đảm bảo trái cây và rau quả tươi luôn ở nhiệt độ tối ưu trong suốt quá trình phân phối." - ông Liao bày tỏ.

thiet-bo-ghi-nhiet-do-stnn-3-1726215443.jpg
 

Tzone tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Ngoài dòng TempU và TT, Công ty còn cung cấp nhiều loại thiết bị, bao gồm máy ghi nhiệt độ và độ ẩm USB, máy ghi Bluetooth và cảm biến nhiệt độ và độ ẩm LoRa không dây cùng các cổng kết nối, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với 18 năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị nhiệt độ và độ ẩm, chúng tôi sở hữu các nhà máy, phòng R&D và phòng sản xuất, cho phép chúng tôi duy trì kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, quản lý lịch trình giao hàng và cung cấp hỗ trợ toàn diện trước và sau bán hàng." - Bộ phận tiếp thị của Tzone cho biết thêm.

Thạch Lựu

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/thiet-bi-ghi-du-lieu-do-am-va-nhiet-do-dung-mot-lan-tai-asia-fruit-logistica-202-a32169.html