Ra mắt bao bì an toàn: Giảm đến 90% nhựa!

STNN - Sensei Farms, một thương hiệu nổi tiếng về rau xanh và các loại salad, vừa giới thiệu bao bì mới đảm bảo an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường cho các sản phẩm của mình.

sensei-farms-sensei-farms-1727929895.jpg
Ảnh: CNW Group/Sensei Farms.

Đây là bước tiến mới của Sensei Farms nhằm tạo ra một tương lai bền vững hơn cho nguồn thực phẩm mà chúng ta tiêu thụ hàng ngày. Bao bì mới không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường hơn so với các loại bao bì nhựa truyền thống. Không những thế, thiết kế mới này còn giúp các nhà bán lẻ và người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tiêu dùng. 

Theo thông cáo báo chí của Sensei Farms, thiết kế mới giúp giảm 90% lượng nhựa so với bao bì trước đó của họ. Bao bì mới này cho phép mọi người có thể nhìn thấy rõ sản phẩm từ mọi góc độ nhờ vào đáy trong suốt và các “cửa sổ” bên hông. 

Bao bì được thiết kế với các đường gấp và được đục lỗ nhỏ, người dùng dễ dàng xé hoặc tháo rời chúng khi cần. Đặc biệt, phần nắp có thể bóc ra và dán lại một cách thuận tiện, giữ cho sản phẩm luôn tươi ngon và tiện lợi khi bảo quản. Thiết kế bắt mắt khiến sản phẩm nổi bật hơn trên kệ so với các loại bao bì nhựa khác. 

Sensei Farms mang đến tất cả các tính năng và lợi ích này mà không tăng giá các sản phẩm, không đặt gánh nặng lên vai các cửa hàng và người tiêu dùng. "Giải pháp thân thiện với môi trường thường có giá cao hơn, vì vậy chúng tôi muốn loại bỏ đi rào cản này. Đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm của Sensei Farms." - Bà Vasisht, Phó Chủ tịch cấp cao của Sensei Farms, cho biết.

Thu Huyền

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/ra-mat-bao-bi-an-toan-giam-den-90-nhua-a32258.html