Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu đưa các sản phẩm mang thương hiệu Titsi đến gần hơn với người tiêu dùng

STNN - Với việc công nhận thêm Công ty Tâm Phát làm thành viên liên kết, Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu sẽ tham vấn, hướng dẫn những quy chuẩn, quy trình sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Titsi đảm bảo chất lượng và hỗ trợ phân phối đến người tiêu dùng.

Mới đây, Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu đã có quyết định chính thức công nhận Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Đầu tư Quốc tế Tâm Phát (Công ty Tâm Phát) làm thành viên liên kết. Đây có thể được coi là “cú bắt tay” tạo nên bước ngoặt trong việc sản xuất, kinh doanh phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Titsi.

Bởi, Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu được biết đến là một trong những đơn vị "đi tắt đón đầu" và ngày càng lớn mạnh trong nhiều lĩnh vực, như: Dịch vụ hỗ trợ toàn diện; Kinh doanh theo hướng Kinh tế tuần hoàn; Xúc tiến thương mại… Đặc biệt hơn nữa, đơn vị này chuyên tư vấn, hỗ trợ phát triển thực chiến đối với các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ theo chương trình OCOP Quốc gia (hay còn được gọi là chương trình mỗi xã một sản phẩm, khuyến khích phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực).

hc1-1728194867.jpg
Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu vừa chính thức công nhận Công ty Tâm Phát làm thành viên liên kết.

Bên cạnh đó, Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu luôn nỗ lực mang lại các sản phẩm đặc sản vùng miền tốt nhất đến tay khách hàng, góp phần thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP cho các địa phương bằng nhiều chính sách, ưu đãi thu hút sự ủng hộ, tham gia của cộng đồng người tiêu dùng với mong muốn đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ tạo chứng nhận OCOP trong tình hình mới.

Trong khi đó, Công ty Tâm Phát được thành lập từ những thành viên có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh và chế biến thực phẩm vào cuối năm 2008. Sau khi thành lập công ty đã đi vào hoạt động ổn định và định hướng trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dịch vụ xây dựng hệ thống quản lý chất lượng trong ngành thực phẩm.

Kể từ khi được thành lập đến nay, Công ty Tâm Phát luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới theo nhu cầu phát triển của thị trường, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Đồng thời, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Titsi do Công ty Tâm Phát sản xuất luôn nói không với đường hóa học và hóa chất độc hại. Công ty Tâm Phát luôn định hướng ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm trong thời gian tới.

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Titsi của Công ty Tâm Phát được kinh doanh rộng rãi các kênh truyền thống, Horeca, các kênh bán hàng hiện đại như: Hệ thống Sài Gòn Co.op, Coopfood, Finelife, Smiles, Big C, Satra Mart... Mặt khác, Công ty Tâm Phát cũng đã xuất khẩu đi một số thị trường như: Canada, Thụy Điển, Séc, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, ASEAN...

hc2-1728194995.jpg
Việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ nâng tầm chất lượng và đưa các sản phẩm mang thương hiệu Titsi đến gần hơn với người tiêu dùng.

Một số sản phẩm mang thương hiệu Titsi được ưa chuộng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng hiện nay có thể kể đến như: Thạch dừa, Nha đam, Rau câu, Nước giải khát, Cơm lứt sấy ăn liền, Mít sấy, Trái cây sấy... Trong đó, sản phẩm thanh cơm lứt Titsi với thành phần gồm rong biển và các hạt dinh dưỡng như gạo lứt, hạt điều, hạt hạnh nhân... rất được ưa chuộng trên thị trường. Bởi, đây là phẩm sử dụng ăn liền, không phải chế biến và rất thích hợp cho những người bệnh tim mạch, tiểu đường, người muốn giảm cân.

Chia sẻ về việc hợp tác này, ông Vũ Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi được là đơn vị tham vấn, tư vấn, đồng hành cùng Công ty Tâm Phát trong suốt quãng thời gian từ đầu năm 2023 đến thời điểm ngày hôm nay. Chúng tôi cũng đã kết nạp Công ty Tâm Phát thành một thành viên liên kết của Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu”.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tham vấn, tư vấn, hỗ trợ toàn diện về tổ chức hoạt động, tổ chức sản xuất cho Công ty Tâm Phát tại địa phương. Đồng thời, sẽ cùng với Công ty Tâm Phát khảo sát, đánh giá thị hiếu của người tiêu dùng và nghiên cứu ra các sản phẩm khác mang thương hiệu Titsi được chế biến từ nông sản đạt chất lượng cao hơn. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cho Công ty Tâm Phát có những quy chuẩn, quy trình về sản xuất ra các sản phẩm đạt chất lượng OCOP, HACCP, FDA nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa cũng như tôn vinh giá trị kinh tế nông nghiệp Việt Nam tại thị trường Quốc tế, đặc biệt là tại châu Âu vào tháng 12/2024 này” – ông Vũ Hoàng nhấn mạnh.

Hoàng Quyên

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/hop-tac-xa-ocop-hoan-cau-dua-cac-san-pham-mang-thuong-hieu-titsi-den-gan-hon-voi-nguoi-tieu-dung-a32270.html