Bưu điện Việt Nam chung tay đưa nông sản đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước

STNN - Vừa qua, tại Thừa Thiên Huế, chương trình “Festival Tinh hoa đặc sản OCOP - hàng Việt 2024” đã được tổ chức thành công. Chung tay với chương trình, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam góp phần đưa nông sản đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Kết nối cùng nhau đưa nông sản vươn xa

Festival Tinh hoa đặc sản OCOP - hàng Việt 2024 nằm trong sự kiện Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024. Đây không chỉ là dịp quảng bá các sản phẩm nông sản đặc trưng mà còn là cơ hội để Bưu điện Việt Nam khẳng định vai trò then chốt trong kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản.

dong-hanh-1733142309.jpg
Bưu điện Việt Nam là đơn vị đồng hành với chương trình.

Với tư cách là đơn vị đồng hành tổ chức Festival lần này, Bưu điện Việt Nam nhận định đây là cơ hội để quảng bá hàng nông sản gắn với thương hiệu Bưu điện Việt Nam. Đồng thời, học hỏi phương pháp của các doanh nghiệp lớn, chuyên nghiệp trong kinh doanh số và các công đoạn trong dịch vụ fulfillment (dịch vụ hoàn tất đơn hàng). Các Ban Điều hành Bưu chính (ĐHBC), Văn phòng Tổng Công ty (VP TCT), Trung tâm Kinh doanh Nông sản & TMĐT (TTKDNS&TMĐT) đã tích cực tham gia chương trình. Trong đó, TTKDNS&TMĐT đóng vai trò then chốt trong việc chuẩn bị và triển khai các hoạt động tại sự kiện.

Đáng chú ý, đơn vị đã tham gia chính sách đồng giá với 3 link sản phẩm cho phiên livestream, được đồng tổ chức cùng các KOL nổi tiếng như Hằng Du Mục và Quang Linh Vlog. Các sản phẩm được trưng bày đều mang nhãn hiệu của sàn TMĐT nongsan.buudien.vn, góp phần quảng bá thương hiệu và dịch vụ của Tổng Công ty.

livestream-nong-san-1-1733142391.jpg
livestream-nong-san-2-1733142405.jpg
KOL nổi tiếng Hằng Du Mục và Quang Linh Vlog tại phiên MegaLive tại Festival Tinh hoa đặc sản OCOP - hàng Việt 2024.

Dịch vụ chuyển phát - điểm sáng của sự kiện

Là đơn vị vận chuyển, logistics giao hàng chặng cuối cho phiên megalive của Festival, một trong những hoạt động quan trọng của Bưu điện Việt Nam đó là đàm phán với Tiktokshop để mở kênh vận chuyển cho các đơn hàng trong phiên MegaLive. Đơn vị còn áp dụng chính sách hỗ trợ vận chuyển với mức giá ưu đãi 3.000 đồng/đơn hàng, thể hiện sự linh hoạt và cam kết phục vụ.

Tích cực truyền thông, quảng bá

Bên cạnh việc tham gia trực tiếp, Văn phòng Tổng Công ty đã đăng ký logo thương hiệu Vietnam Post là thành viên chính của Ban Tổ chức Festival. Các ban, trung tâm đã phối hợp thiết kế tài liệu quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ chuyển phát.

san-nong-san-1733143072.JPG
TTKDNS&TMĐT của Tổng Công ty Bưu Điện hỗ trợ các sản phẩm nông sản do người nông dân sản xuất vươn ra thị trường trong nước và quốc tế thông qua các kênh thương mại điện tử, logistics hiện đại, đồng bộ. Trong ảnh là sàn TMĐT nongsan.buudien.vn của Trung tâm.

Chương trình "Festival tinh hoa đặc sản OCOP" năm 2024 tại Thừa Thiên Huế đã trở thành một sân chơi quan trọng, nơi Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, đặc biệt là Trung tâm Kinh doanh sàn nông sản và TMĐT khẳng định năng lực, chiến lược kinh doanh hiện đại và khả năng kết nối các nguồn lực trong ngành nông sản.

Sự kiện không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm mà còn là bước đi chiến lược của Bưu điện Việt Nam trong việc mở rộng dịch vụ, kết nối cộng đồng và đồng hành cùng sự phát triển của nền kinh tế số.

Thái Dương

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/buu-dien-viet-nam-chung-tay-dua-nong-san-den-gan-hon-voi-nguoi-tieu-dung-ca-nuoc-a32531.html