Tỉnh Hưng Yên tham quan mô hình dự án của Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời

Mới đây, (ngày 27/4/2022), ông Đặng Ngọc Quỳnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã ký ban hành Kế hoạch “Tổ chức đoàn công tác đi làm việc, thăm thực tế một số dự án đầu tư tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang” của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời).

Tỉnh Hưng Yên ban hành kế hoạch thăm quan mô hình dự án của Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời
Tỉnh Hưng Yên ban hành kế hoạch tham quan mô hình dự án của Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời

Theo kế hoạch số 83/KH-UBND, đoàn công tác dẫn đầu là ông Trần Quốc Văn - Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên. Cùng với đó sẽ có 42 cán bộ, giám đốc các Sở, ban, ngành có liên quan tham gia.

Chuyến đi của đoàn công tác tỉnh Hưng Yên sẽ bắt đầu từ ngày 29/04/2022 đến ngày 01/05/2022 tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Mục đích của chuyến đi nhằm làm việc và tham quan mô hình các dự án Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời đã đầu tư tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nghiên cứu việc tiếp nhận các dự án Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời chuẩn bị đăng ký tại Hưng Yên; chia sẻ về môi trường đầu tư của tỉnh Hưng Yên và các chính sách ưu đãi đối với các doanh nghiệp. Tăng cường nắm bắt các thông tin thực tế, kết nối với các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước đầu tư tại Hưng Yên.

Được biết, chuyến đi của đoàn công tác tỉnh Hưng Yên tham quan các mô hình dự án tại Phú Quốc được CTCP Tập đoàn Mặt Trời đồng tham gia hỗ trợ tổ chức thực hiện.

Mặt Trời

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/tinh-hung-yen-tham-quan-mo-hinh-du-an-cua-cong-ty-cp-tap-doan-mat-troi-a9582.html