STNN - Dưa lưới ruột đỏ Fujisawa RZ là sản phẩm trái cây của Rijk Zwaan. Sự kết hợp rất đặc biệt của ba yếu tố: độ ngọt, hương vị và kích thước trái dưa đã tạo nên trải nghiệm bất ngờ cho người tiêu dùng.
Sản phẩm dưa lưới Fujisawa RZ giúp Dole tiến tới một "bước tiến hoàn toàn mới, từ cơ bản đến tương lai" – đây cũng là chủ đề của Rijk Zwaan tại Triển lãm hoa quả châu Á năm nay.
Trái cây và rau quả tươi cao cấp
Kể từ khi thành lập vào năm 1851, công ty Dole đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng nhất thế giới về sản xuất, kinh doanh trái cây và rau quả tươi chất lượng cao. Tại Trung Quốc, công ty đã thành lập các trung tâm phân phối và chế biến hiện đại.
Fujisawa phù hợp với yêu cầu cao của khách hàng
Vivian Wang - Giám đốc marketing của Dole Trung Quốc cho biết: “Dưa lưới Fujisawa của Rijk Zwaan đang giúp Dole "sáng bừng lên". Chúng tôi đã theo dõi loại dưa này trong hơn ba năm. Hàm lượng đường, hương vị và kích cỡ của nó ổn định, phù hợp với yêu cầu cao của người tiêu dùng Trung Quốc. Đặc biệt, Fujisawa có vỏ lưới hấp dẫn và thịt quả màu vàng cam, khá độc đáo trên thị trường. Chúng tôi có thể mang lại cho khách hàng sự ngạc nhiên và tạo ra trải nghiệm hương vị tuyệt vời.”
Tiếp thị thông qua các nền tảng xã hội
Đặc biệt, Dole quyết định quảng bá dưa lưới Fujisawa trên các nền tảng truyền thông xã hội nổi tiếng tại Trung Quốc như Douyin (TikTok), Xiaohongshu,… Vivan Wang nói: “Do cùi dưa có màu cam rất sáng, nên chúng tôi gọi là giống dưa “ruột đỏ” để phân biệt với các loại dưa khác. Ngoài ra, chúng tôi tập trung vào phân khúc người tiêu dùng trung và cao cấp”.
Mở rộng quy mô để cung cấp quanh năm
Theo đó, kỳ vọng doanh số bán loại dưa được lai tạo riêng cho thị trường châu Á là rất khả quan. Giám đốc Vivan Wang cho biết thêm, công ty đã có kế hoạch mở rộng quy mô cung cấp dưa lưới Fujisawa quanh năm: “Chúng tôi sẽ làm việc với Rijk Zwaan để tìm những người trồng trọt đáng tin cậy ở nhiều địa điểm khác nhau, nhằm đạt được nguồn cung quanh năm.”
Cập nhật tiến bộ nhân giống mới nhất
Fujisawa chỉ là một khía cạnh trong “tương lai tươi mới” của Dole. Là công ty về sản phẩm trái cây tươi, Dole không ngừng tìm kiếm các loại trái cây và rau quả độc đáo khác, giúp công ty duy trì vị trí dẫn đầu thị trường bằng cách mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất.
"Chúng tôi quan tâm tìm kiếm các loại rau quả độc đáo nhằm mang đến cho người tiêu dùng Trung Quốc những trải nghiệm mới, như trái cây và rau củ có kích thước mini chẳng hạn. Nhờ vào sự hợp tác với Rijk Zwaan, chúng tôi rất vinh dự được biết những tiến bộ mới nhất trong việc sản xuất ra những sản phẩm này. Chúng tôi rất biết ơn về quan hệ hợp tác này."
Chử Ngọc (TH)
Có thể bạn quan tâm:
Rijk Zwaan
Email: info@rijkzwaan.com
www.rijkzwaan.com
Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/dua-luoi-ruot-do-fujisawa-rz-xu-huong-tieu-dung-moi-cua-nha-giau-trung-quoc-a22588.html