Ứng dụng bảo quản sản phẩm tươi sống không chứa sulfite

STNN - Food Freshly vừa giới thiệu giải pháp bảo quản cho ngành công nghiệp thực phẩm tại Ý với các ứng dụng không chứa sulfite và chất bảo quản để bảo quản sản phẩm tươi sống.

 Ứng dụng bảo quản sản phẩm tươi sống không chứa sulfite
Ảnh: fruitnet

Với giải pháp công nghệ sử dụng các thành phần tự nhiên, không chứa các chất hóa học tổng hợp hay công nghệ nhân tạo, Food Freshly kéo dài thời gian lưu trữ của nhiều loại rau quả như cà tím, atisô và rau diếp xoăn, đồng thời giữ nguyên cấu trúc và màu sắc của sản phẩm.

Ngoài việc kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm lên đến 12 ngày khi được chế biến tươi, cấu trúc cũng như màu sắc của sản phẩm được duy trì trong thời gian dài hơn nhờ ngâm trong dung dịch trong thời gian ngắn, chỉ vài giây.

Điều này cho phép các nhà chế biến sản phẩm cắt sẵn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và tươi mới hơn so với các phương pháp truyền thống, giúp phục vụ nhà hàng và người tiêu dùng bán lẻ.

Food Freshly mong muốn hợp tác với các nhà chế biến sản phẩm cắt sẵn trên toàn thế giới để nâng cao chất lượng sản phẩm, an toàn thực phẩm và hiệu suất quy trình. Các chất bảo quản Freshness Retainers của họ đã chứng minh khả năng kéo dài thời gian lưu trữ của trái cây và rau quả cắt sẵn từ 12 ngày lên trên 21 ngày.

Các thành phần thiên nhiên của Freshness Retainers không chứa sulfite, chất gây dị ứng, và tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm, đóng góp vào việc nâng cao giá trị và chất lượng cho các sản phẩm của khách hàng trên toàn cầu.

Food Freshly còn là đối tác lập kế hoạch và phát triển lĩnh vực sản phẩm tươi sống, giải quyết các nhu cầu của khách hàng như giảm chi phí và tăng trưởng doanh số bán hàng. Đổi mới liên tục, hỗ trợ khách hàng và kinh nghiệm lâu dài là nền tảng cho các giải pháp mới mẻ của Food Freshly.

Gia Khang

Link nội dung: https://sinhthainongnghiep.net.vn/ung-dung-bao-quan-san-pham-tuoi-song-khong-chua-sulfite-a28988.html