Cơ hội kết nối độc quyền cho 100 nhà bán lẻ hàng đầu toàn cầu

Asia Fruit Logistica ra mắt Câu lạc bộ Nhà bán lẻ

STNN - Asia Fruit Logistica đã ra mắt Câu lạc bộ Nhà bán lẻ, quy tụ các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới tại triển lãm thương mại sản phẩm tươi sống hàng đầu.
asia-fruit-logistica-1725501082.jpg
CLB Nhà bán lẻ là cơ hội kết nối độc quyền cho 100 nhà bán lẻ hàng đầu toàn cầu.

Asia Fruit Logistica (AFL) vừa ra mắt Câu lạc bộ Nhà bán lẻ, một chương trình độc quyền dành cho 100 nhà bán lẻ hàng đầu toàn cầu. Chương trình này nhằm mở rộng cơ hội kinh doanh và kết nối tại hội chợ thương mại sản phẩm tươi sống hàng đầu châu Á. Được thiết kế giới hạn cho 100 nhà bán lẻ hàng đầu toàn cầu để mang lại nhiều lợi ích thiết thực, chương trình tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác cấp cao giữa các thành viên và các đơn vị triển lãm cũng như nhà cung cấp.

Câu lạc bộ Nhà bán lẻ bao gồm các thành viên đáng chú ý như Walmart, Spinneys, Belc, Central Retail, RT-Mart, Parknshop, Aeon, Lotus, Big C, Makro, S&R và JD.com cùng nhiều tên tuổi hàng đầu khác.

Các thành viên của Câu lạc bộ Nhà bán lẻ sẽ được cấp thẻ ra vào AFL, quyền truy cập độc quyền vào Phòng chờ dành cho Nhà bán lẻ và tham dự Bữa tối Gala khai mạc vào ngày 3/9. Đồng thời, được hưởng lợi từ dịch vụ Hẹn hò nhanh và Kết đôi của Asia Fruit Logistica, với các cuộc gặp mặt trực tiếp được thiết kế riêng để kết nối với các công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ cụ thể mà họ yêu cầu.

Asia Fruit Logistica từ lâu đã được công nhận là sự kiện quan trọng trong ngành nông sản tươi sống. Sự ra mắt của Câu lạc bộ Nhà bán lẻ càng củng cố vai trò của hội chợ như một cầu nối giữa các nhà bán lẻ và đơn vị triển lãm, đồng thời mang đến cho các nhà triển lãm cơ hội đặc biệt để gặp gỡ những người mua hàng hàng đầu.

Các nhà triển lãm tại Asia Fruit Logistica, chẳng hạn như công ty sản xuất nông sản tươi lớn của Trung Quốc, Goodfarmer, tận dụng sự kiện này để giới thiệu các sản phẩm và sáng kiến mới nhất của họ. Wang Zhejiang, Giám đốc bán hàng kênh truyền thống tại Goodfarmer, bày tỏ sự hào hứng về triển lãm: “Asia Fruit Logistica cung cấp một nền tảng lý tưởng cho cả mua sắm và bán hàng. Khách hàng chúng tôi rất hào hứng khi tham dự triển lãm.” Goodfarmer dự định giới thiệu mười sản phẩm mang nhãn hiệu độc quyền, bao gồm chuối, dứa, dừa non, sầu riêng tươi và đông lạnh, cùng nhiều sản phẩm khác.

Một tấm vé miễn phí đến Fruit Logistica 2025 với Nâng cấp Vàng và Thẻ Câu lạc bộ Nhà bán lẻ sẽ cung cấp quyền truy cập vào tất cả các sự kiện do Asia Fruit Logistica và FRUIT LOGISTICA tổ chức trên toàn thế giới. Các lợi ích bổ sung bao gồm đăng ký kỹ thuật số miễn phí cho Tạp chí Asiafruit và Asiafruit China, hai ấn phẩm kinh doanh hàng đầu do Đối tác Kiến thức của Asia Fruit Logistica phát hành.

Minh Ngọc