CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội quyên góp được 125 triệu đồng hướng về đồng bào vùng bão lũ

STNN - Thực hiện lời kêu gọi của Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, theo chỉ đạo của Hội Nhà báo TP.HCM, CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội TP.HCM phối hợp cùng đội bóng Jade Royal và Các ông bầu tổ chức trận đấu thiện nguyện “Một trái tim, triệu yêu thương” đã quyên góp được 125 triệu đồng để hướng về miền Bắc thân yêu.

Chiều 15/9/2024, CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội TP.HCM tổ chức trận đấu thiện nguyện hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), chương trình nhận được 125 triệu đồng quyên góp.

Thực hiện lời kêu gọi của Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, theo chỉ đạo của Hội Nhà báo TP.HCM, CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội TP.HCM phối hợp cùng Đội bóng Jade Royal và Các ông bầu tổ chức trận đấu thiện nguyện “Một trái tim, triệu yêu thương”, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đóng góp để tạo nguồn quỹ hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại miền Bắc.

bk9a9735-1726419143.JPG
CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội TP.HCM đã vận động được 125 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào miền Bắc thông qua trận đấu giao hữu thiện nguyện.

Ngay sau khi phát động chương trình, Ban tổ chức nhận được sự đồng hành từ ban tổ chức Sài Gòn Super league – SSL cùng ông Bùi Thanh Tùng tặng chiếc áo đấu của cầu thủ Thanh Nhã – người từng tham dự VCK World Cup 2023 làm vật phẩm đấu giá cho chương trình. Đây là một vật phẩm đầy ý nghĩa, và toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được sử dụng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Theo đó, chiếc áo được anh Lê Thanh Dũng – Giám đốc Công ty Jade Royal Seafood đấu giá với số tiền 20.000.000 đồng.

Cùng với đó, Ban tổ chức nhận được bộ tượng gồm 21 cầu thủ Chelsea vô địch Champion League 2021. Đã bán với số tiền 5 triệu đồng.
Riêng, MC – Nhà báo Tú Hân - Trưởng ban Truyền thông Liên đoàn billiard Việt Nam cũng đã đấu giá bộ bi World Cup Ho Chi Minh 2023 với số tiền 8.800.000 đồng. Số tiền này cũng góp vào chương trình để đưa đến đồng bào bão lũ, gửi thẳng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Kết thúc trận cầu thiện nguyện, Ban tổ chức đã nhận được số tiền quyên góp là 125.000.000 đồng. Dự kiến cuối tháng 9, CLB Phóng viên Đời sống Xã hội TP.HCM sẽ thực hiện chương trình hỗ trợ tại các tỉnh miền Bắc.

Anh Đức