Dragon Golf Links - “Điểm sáng mới" tối ưu hoá nhu cầu du lịch đa trải nghiệm cho các Golfer

STNN - Nằm trong siêu quần thể nghỉ dưỡng Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links là sân golf tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng được tối ưu nhu cầu du lịch đa trải nghiệm của các golfer.

STNN - Thay vì tâm lý đến chỉ để chơi golf, xu hướng du lịch “All-in-one" hiện nay rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Nằm trong siêu quần thể nghỉ dưỡng Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links là sân golf tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng được tối ưu nhu cầu du lịch đa trải nghiệm của các golfer.

“Rồng thiêng" Dragon Golf Links hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho các Golfer - Ảnh: Dragon Golf Links.

Hiện nay, du lịch đa trải nghiệm đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong ngành du lịch nói chung và du lịch golf nói riêng. Các golfer thường được định vị có mức thu nhập cao và quỹ thời gian bận rộn, vì vậy để tối ưu hóa trải nghiệm, họ có xu hướng ưu tiên lựa chọn các điểm đến vừa có thể chơi golf mà vẫn đáp ứng nhu cầu du lịch của cả gia đình. Vì vậy, định hướng đầu tư phát triển du lịch golf tích hợp nghỉ dưỡng, giải trí sẽ là con đường cho du lịch Việt nâng tầm chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, tăng sức cạnh tranh và thu hút dòng khách trong nước và quốc tế có khả năng chi trả cao, lưu trú dài ngày.

Với bờ biển dài, địa hình đa dạng 3/4 đồi núi, nhiều bãi biển nổi tiếng thế giới cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, Việt Nam có lợi thế rất lớn để phát triển du lịch golf và các dịch vụ giải trí. Tuy nhiên, so với thế giới, du lịch golf của chúng ta chỉ mới chập chững những bước phát triển đầu tiên, chưa thực sự tương xứng với tiềm năng, lợi thế và chưa đáp ứng được yêu cầu cạnh tranh với các nước trong khu vực. Thực tế, sản phẩm du lịch golf tại Việt Nam cũng còn những hạn chế về tính kết nối với những loại hình du lịch khác, nội dung chưa phong phú. Nhiều sân golf mặc dù được thiết kế rất đẹp và độc đáo, tuy nhiên chưa đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí của các golfer. Sản phẩm du lịch golf còn nghèo nàn, đơn giản; vị trí các sân phân bố ở những nơi mạng lưới giao thông còn khó khăn, thời gian di chuyển dài, cách xa các điểm du lịch khác. Chính vì vậy, thị trường du lịch golf Việt vẫn chưa thực sự thu hút khách quốc tế, phần lớn là khách địa phương hay những đoàn khách nhỏ lẻ tự phát.

Để phát triển nền du lịch golf của địa phương nói riêng và cả nước nói chung, các nhà đầu tư và công ty lữ hành cần chú ý tạo độ “dày" trong các tour, kiến tạo một hệ sinh thái đủ đáp ứng nhu cầu du lịch đòi hỏi tính đa dạng cao như hiện nay.

Sự xuất hiện nổi bật của “Rồng thiêng" Dragon Golf Links

Được định vị là sân golf trên biển đầu tiên tại Việt Nam, năm 2023, Dragon Golf Links xuất hiện như một điểm nhấn nổi bật và được đánh giá là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các "gôn thủ" khu vực phía Bắc. Nằm trong Siêu quần thể nghỉ dưỡng đa tiện ích Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links được đầu tư “khủng" để đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí của những golfer khó tính nhất. Từ hệ thống sân cỏ được chăm sóc bảo dưỡng chỉn chu tới cơ sở hạ tầng hiện đại, tất cả nhằm tối ưu hóa những trải nghiệm của các golfer.

Vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo mang đến những trải nghiệm 1-0-2 cho các golfer

Dragon Golf Links sở hữu vị trí “vàng" nằm ngay khu vực trung tâm quận Đồ Sơn, chỉ cách Thủ đô Hà nội hơn 60 phút lái xe, cách trung tâm thành phố Hải Phòng chưa đầy 25 phút. Sân còn được ưu ái mạng lưới giao thông thuận lợi, gần sân bay Cát Bi, cảng biển, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, quốc lộ 1A,… giúp các golfer đi lại thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Là tinh hoa được kiến tạo nên bởi sự biệt đãi của thiên nhiên quyện hòa với những thành phẩm được trau chuốt bởi bàn tay con người, Dragon Golf Links tự hào là sân golf trên biển đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Công ty Greg Norman Golf Course Design - đơn vị nổi danh với những thiết kế đẳng cấp: hơn 100 sân golf khai trương ở 34 quốc gia và 6 châu lục, Dragon Golf Links sở hữu 27 hố đẳng cấp quốc tế với vị thế mặt biển độc tôn, tầm nhìn panorama 360 độ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Nhà thiết kế đã tận dụng địa thế hoàn toàn trên biển để kiến tạo nên một sân golf đầy thách thức. Đây cũng là một trong những điều tạo nên nét riêng biệt trong trải nghiệm mà Dragon Golf Links đem tới cho các golfer.

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Nhà Câu lạc bộ là một điểm nhấn của sân golf - Ảnh: Dragon Golf Links.

Một trong những điều tạo nên nét đẳng cấp và trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer khi tới Dragon Golf Links là Clubhouse với diện tích gần 5.000m2 một mặt sàn với hệ tiện ích sang trọng. Được thiết kế bởi đơn vị tư vấn nổi danh giàu kinh nghiệm, chú trọng về mặt trải nghiệm của khách hàng, Clubhouse gây ấn tượng bởi tạo hình Rồng thiêng khổng lồ, với sắc trắng nổi bật trên nền thảm cỏ xanh mượt. Khu vực locker với gần 400 tủ, phù hợp với các giải đấu lớn, khu vực Private Locker dành riêng cho những khách muốn sử dụng không gian riêng tư. Nhà hàng Dragon Restaurant với menu đa dạng phục vụ các món ăn từ Á tới Âu, cùng khán phòng Phoenix Grand Ballroom với sức chứa gần 450 khách với trang thiết bị hiện đại vô cùng lý tưởng cho những sự kiện chuyên nghiệp.

Locker với hệ thống tủ lớn, rộng rãi - Ảnh: Dragon Golf Links.

Ngoài ra, sự tiện nghi và chuyên nghiệp cũng đến từ đội ngũ nhân viên phục vụ các phòng chức năng của sân như: Nhân viên bảo vệ, Caddie, Lễ tân, Locker, nhà hàng,... Tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản từ kĩ năng chuyên môn đến phong thái phục vụ, đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Caddie của sân được đánh giá có trình độ đọc line tốt, nhiệt tình, thân thiện.

Thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích của siêu quần thể nghỉ dưỡng “ALL-IN-ONE” hàng đầu miền Bắc

Dragon Golf Links là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ yêu golf và gia đình về giải trí cao cấp - Ảnh: Dragon Golf Links.

Nằm trong siêu quần thể giải trí - nghỉ dưỡng lớn bậc nhất miền Bắc Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links đáp ứng nhu cầu du lịch golf kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, khám phá của phần lớn golfer. Giờ đây, các golfer có thể cùng gia đình trải nghiệm một kì nghỉ dưỡng đẳng cấp vào bất kì thời điểm nào trong năm. Lưu trú tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort với 303 phòng hướng biển cùng hàng ngàn những tiện ích tại khu vực mini hotel, shophouse; tìm về miền an yên qua hoạt động thăm quan khu du lịch tâm linh nổi tiếng; vui chơi khám phá tại tổ hợp công viên chủ đề thần thoại “Sơn Tinh – Thủy Tinh” độc đáo tiêu chuẩn quốc tế, tham quan không gian Công viên Ánh sáng mới mẻ với gần 50 đại cảnh, hàng trăm đèn lồng được trình diễn kết hợp ánh sáng và âm thanh ấn tượng, được chế tác tinh tế…, quả thực nơi đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ yêu golf và gia đình về giải trí cao cấp.

Nắm bắt đúng thị hiếu của nền du lịch golf Việt Nam và thế giới hiện nay, từ khi chính thức đi vào hoạt động, Dragon Golf Links đã đón hơn 90 nghìn lượt khách và tổ chức thành công hơn 600 giải đấu, trong đó tỉ lệ khách quốc tế tới sân chiếm tới 35%.

Song hành với tốc độ phát triển ngành golf Việt Nam nói chung, nhu cầu về dịch vụ du lịch golf tích hợp ngày càng yêu cầu sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bao gồm các lựa chọn về giao thông và chỗ ở. Trong bối cảnh ngày càng nhiều quốc gia ở Đông Nam Á đầu tư vào sân golf, Việt Nam càng phải duy trì tính cạnh tranh bằng cách nâng cao chất lượng các sân và dịch vụ của mình. Chính những tiêu chí trên đã làm nên sự khác biệt, giúp cái tên Dragon Golf Links luôn nổi bật và đứng vững trên thị trường, góp phần nâng cao chất lượng du lịch golf Việt Nam.

Phong Việt