Fresh Direct ra mắt bao bì mới không sử dụng nhựa cho sản phẩm bơ

STNN - Công ty chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống Fresh Direct của Anh Quốc vừa ra mắt bao bì mới không sử dụng nhựa cho sản phẩm bơ đôi bán chạy nhất của mình.

Fresh Direct cho biết đây là lần đầu tiên loại bao bì mới được phát triển bởi Westfalia Fruit - đối tác cung cấp bơ của họ, được sử dụng trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống. Bao bì mới này được làm từ nguồn được quản lý tích cực, được chứng nhận FSC (hệ thống chứng nhận độc lập đảm bảo rằng các sản phẩm gỗ được sản xuất từ ​​nguồn rừng được quản lý một cách có trách nhiệm về môi trường, xã hội và kinh tế).

Bao bì này bọc xung quanh quả bơ giúp bảo vệ sản phẩm hiệu quả, đảm bảo chúng đến tay khách hàng trong tình trạng tốt nhất.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống Fresh Direct của Anh Quốc vừa ra mắt bao bì mới, không sử dụng nhựa cho sản phẩm bơ
Bao bì mới thân thiện với môi trường.

“Đây là một bước tiến trong hành trình giảm thiểu tác động môi trường của chúng tôi. Chúng tôi tự hào chia sẻ về thành tích loại bỏ 50 tấn nhựa khỏi bao bì quả mọng, giúp chúng tôi tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống,” - ông Paul Nieduszynski, Giám đốc Điều hành của Sysco GB, công ty mẹ của Fresh Direct, cho biết.

Bên cạnh những sáng kiến ​​lớn thu hút sự chú ý như xe điện hay hệ thống năng lượng mặt trời, Fresh Direct còn nỗ lực thực hiện các biện pháp nhỏ bé nhưng thiết thực để giảm thiểu tác động môi trường. Ví dụ như thay thế bao bì nhựa bằng bao bì giấy tái chế, sử dụng năng lượng tái tạo cho các hoạt động vận hành... Những nỗ lực thầm lặng này góp phần quan trọng vào mục tiêu chung về phát triển bền vững của công ty.

Hồng Hà