Từ doanh nghiệp tiên phong sản xuất và kinh doanh ống hút gạo tự hủy mang thương hiệu OCHAO, Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings) ngày càng mở rộng mạnh mẽ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và nông sản, xuất khẩu đến hơn 45 thị trường quốc tế. Vừa qua, OCHAO cho ra mắt dòng sản phẩm Hạt điều tẩm vị với nhiều hương vị độc đáo: phô mai, tomyum, wasabi và bánh hạt điều dinh dưỡng, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Hạt điều OCHAO – 100% hạt điều Việt chất lượng cao
Với mong muốn đưa nông sản Việt ra thị trường thế giới, OCHAO đã không ngừng đổi mới và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, trong đó dòng sản phẩm hạt điều OCHAO được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích và đón nhận. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu thu hoạch, chế biến đến đóng gói, hạt điều OCHAO luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu. Hạt điều được rang với công thức muối đặc biệt, không quá mặn và giữ được vị ngọt tự nhiên cùng độ giòn thơm đặc trưng của hạt điều Việt.
Sáng tạo nâng tầm hạt điều Việt trên thị trường quốc tế
Với chất lượng vượt trội và hương vị độc đáo, sản phẩm OCHAO đã chinh phục người tiêu dùng tại nhiều thị trường khó tính, xuất khẩu đến hơn 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh dòng hạt điều rang củi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ, OCHAO tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Hạt điều tẩm vị với 04 hương vị độc đáo, mới lạ: tomyum thơm, wasabi cay nồng, phô mai béo ngọt, và bánh hạt điều dinh dưỡng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trẻ tuổi.
Hạt điều tẩm vị và bánh hạt điều dinh dưỡng OCHAO đã nhận được những phản hồi tích cực nhờ sự kết hợp hài hòa giữa 100% hạt điều Việt với những nguyên liệu tự nhiên như hạnh nhân, hạt bí, lá chanh, cây sả… tạo nên những vị hạt điều mới lạ, giòn thơm, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.
Từ những thành công ban đầu cùng niềm tin với chất lượng nông sản Việt, OCHAO hy vọng dòng sản phẩm hạt điều sẽ ngày càng được người tiêu dùng tin chọn và sử dụng hơn nữa.
Câu chuyện của Hạt điều OCHAO đã góp một phần nhỏ để hoàn thiện bức tranh toàn cảnh của ngành nông sản Việt Nam - các thương hiệu chọn hướng đi gắn với chất lượng sản phẩm, tôn vinh những giá trị Việt, khẳng định vị thế ngành nông sản Việt trên thị trường quốc tế.