Hành trình “Tôi và Smart A”

STNN - Tôi là một người tiêu dùng, như bao người tiêu dùng khác. Khi thấy những sản phẩm mới ra trên thị trường tôi vẫn thường tìm hiểu. Nếu phù hợp, tôi thường mua về dùng để trải nghiệm, và phân tích về những sản phẩm đó một cách chân thực, khách quan nhất.

Cái duyên đến với Smart A

Một sản phẩm tôi đã sử dụng, gia đình tôi đã sử dụng, bạn bè tôi đã sử dụng, và một cộng đồng lớn đang tích cực lan tỏa. Đó là sản phẩm Nước súc miệng Smart A của Công ty Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế. Một phần tôi tự trải nghiệm và tự tìm hiểu về Smart A, phần còn lại tôi có trực tiếp hỏi bên Công ty và những người đang sử dụng.

Tôi được một người anh giới thiệu Smart A cho dùng khi anh thấy tôi ho khù khụ cả tháng trời không khỏi. Tôi nhìn chai Smart A này rất giống những chai nước muối sinh lý đang bán trên thị trường. Tôi chả thấy hy vọng gì, nhưng vì tin ông anh nên nhận và dùng luôn.

Phải nói là cái mùi Smart A nó không dễ chịu như các đồ uống giải khát, không thơm ngon như siro, và không khiến cho người dùng lần đầu cảm thấy thích thú. Tôi có chút “càm ràm” thì được ông anh giải thích: “Em dùng cái này để chữa viêm họng hay để giải khát mà nghĩ nó phải ngon miệng?” Tôi chợt hiểu, những gì bổ thường khó nuốt, và thế là nhắm mắt nhắm mũi vào ngậm rồi súc họng, làm đúng như anh chỉ dẫn.

Sau lần đầu, tôi cảm thấy cái họng nó có phần nhẹ nhõm, hình như cảm giác nóng rát trong họng có chút cải thiện. Thế là trong ngày hôm đó tôi dùng thêm 5 lần nữa, và điều kỳ diệu đã đến với tôi. Ngày hôm sau, tôi chỉ còn húng hắng ho chút thôi, và không cảm thấy tức ngực nữa. Tôi bắt đầu tò mò và tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên Google.

Dư luận đa chiều về Smart A và mục sở thị Smart A tại nơi sản xuất

Google là cái “kho” khổng lồ chứa thông tin, thông gì cũng có, rất nhiều góc nhìn. Khen có và chê cũng có! Việc đọc thông tin ở đấy đòi hỏi người đọc cần tỉnh táo, tránh vì tin vào thông tin thất thiệt và bỏ lỡ những thông tin quý báu.

Người phụ trách chuyên về sản phẩm cho tôi biết, Smart A rất khác so với những nước súc miệng thông thường. Đây là dung dịch nước muối tinh khiết hàm lượng năm phần nghìn, được điện phân bằng công nghệ hiện đại, tách ion Na và ion Clo, sau đó được đưa qua hệ thống màng lọc có tính bí quyết của nhà sản xuất. Chính bí quyết này đã đem lại cho sản phẩm Smart A có tác dụng vượt trội.

Chị Hoa Lan, một vị khách tôi gặp tại Công ty cho rằng, “Smart A không chỉ thuần túy là nước súc miệng nữa, mà đã trở thành nước sát khuẩn đa năng.” Tôi không bị ảnh hưởng đến cảm xúc khi nghe những lời có cánh đó, tôi chỉ tìm hiểu sự thực thôi.

Tôi được bên Công ty cho xem kết quả kiểm nghiệm tại Viện Vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó dung dịch Smart A pha loãng có khả năng diệt sạch 7 loại vi khuẩn, bao gồm: tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, cầu khuẩn đường ruột, trực khuẩn mủ xanh, phẩy khuẩn tả, trực khuẩn lỵ và trực khuẩn E.coli.

Vì gia đình có một số thành viên hay mắc các bệnh đường tiêu hóa, rồi viêm nhiễm khác, nên tôi hiểu ít nhiều về mấy chủng vi khuẩn này. Chúng quả thực khó bị tiêu diệt bởi kháng sinh, nên người nhà tôi hay dùng hai thậm chí ba loại kháng sinh mỗi khi bị cấp tính mà kết quả chỉ kiềm khuẩn là chính (theo một số nhà chuyên môn y dược).

Công ty cung cấp cho tôi thêm nhiều nội dung về các nghiên cứu khoa học, rồi hình ảnh, hồ sơ các ca bệnh được chăm sóc bằng Smart A. Nhiều bệnh nhân bỏng độ 2 độ 3, rồi bệnh zona thần kinh bội nhiễm, viêm da cơ địa mưng mủ, thủy đậu, chân tay miệng,… đã được Công ty chăm sóc đến khi lành bệnh bằng Smart A.

Tôi thực sự xúc động khi chứng kiến một nhóm bệnh nhân thay nhau phát biểu trước một buổi nhóm họp về chăm sóc sức khỏe chủ động bằng Smart A. Họ thi nhau kể về cách sử dụng Smart A cũng như khoe ra kết quả mà họ cảm nhận. Tôi thấy ở đây dường như người ta đang tranh thủ dùng Smart A, dùng để khỏe, dùng để khỏi bệnh, v.v., và dùng để chứng tỏ họ yêu quý một dòng sản phẩm mới có tính đột phá. Tôi có thêm nhiều lý do để bắt đầu tin. Tôi quyết định đặt mua ba bộ sản phẩm Smart A về dùng cho bản thân và bố mẹ.

Thay lời kết – I love Smart A

Bộ phận kinh doanh bên Công ty cho tôi hướng dẫn sử dụng và dặn dò tôi khá kỹ lưỡng những điểm cần lưu ý khi dùng Smart A. Nói chung là cách dùng đơn giản, nhưng cần tuân thủ đúng cách để có hiệu quả cao nhất.

Bạn có thể pha loãng Smart A với nước ấm theo tỷ lệ 1:3 đến 1:5, súc miệng, súc họng hàng ngày để phòng và tránh các bệnh răng lợi, viêm họng. Hoặc pha loãng hơn theo tỷ lệ 1:10, 1:20, 1:50 tùy từng trường hợp để sát trùng bằng cách thoa, rửa, đắp, tắm hỗ trợ điều trị các bệnh và vết thương ngoài da. Thí dụ, trẻ em bị bệnh chân tay miệng nên được tắm với Smart A ngày hai lần; mặt mụn trứng cá cần được rửa, sát khuẩn bằng Smart A; bỏng bô xe máy, bỏng nước sôi, bỏng lửa, bỏng điện đều có thể dùng Smart A để giữ cho vết bỏng khô, không nhiễm trùng và mau lành mà không cần băng bó vết thương. Và còn nhiều trường hợp viêm nhiễm khác nữa mà Smart A có thể hỗ trợ rất tích cực.

Đến nay đã được hơn hai tuần, cả nhà tôi dùng Smart A và bắt đầu thấy yêu quý sản phẩm. Đây là những lý do chính khiến tôi chia sẻ cùng mọi người. Từ quan điểm của cá nhân, tôi không nghĩ bạn cần phải tin tôi hay tin bất cứ ai khi được chia sẻ về Smart A. Tôi chỉ muốn nói, đây là sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm, và khi trải nghiệm rồi chắc chắn bạn sẽ thích.

Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Hồng Nhung (Hoài Đức – Hà Nội)