Máy phân phối quả việt quất Livie: Giải pháp tăng giá trị cho thị trường đồ ăn nhẹ

STNN - Công ty EUROFRUIT, chủ sở hữu thương hiệu Sekoya, vừa ra mắt máy phân phối quả việt quất Livie mới nhất của mình nhằm tăng giá trị cho thị trường đồ ăn nhẹ và thúc đẩy sự phát triển của ngành việt quất trước Quy định PPWR.

Máy phân phối Quả Việt Quất Livie: Giải pháp tăng giá trị cho thị trường đồ ăn nhẹ
Ảnh: SEKOYA

Livie Blueberry Dispenser là một thiết bị làm mát đơn giản, có thể chứa 3 kg trái cây. Theo Sekoya, máy rất dễ dàng vệ sinh và đổ đầy mà không cần tiếp xúc trực tiếp với trái cây nhờ "Hộp đổ Eco" được cấp bằng sáng chế.

Ngoài ra, còn có thể bổ sung một tủ lạnh dạng chân đế dưới máy để chứa 12 kg trái cây, tiện lợi cho việc bổ sung trái cây trong cửa hàng. Sekoya cho biết, các khối lượng này được tính toán dựa trên doanh số trung bình mỗi cửa hàng.

Máy phân phối ban đầu được phát triển như một giải pháp cho Quy định Bao bì và Chất thải Bao bì (PPWR) mới, cấm một số loại bao bì nhựa dùng một lần từ năm 2030, bao gồm bao bì dùng một lần cho trái cây và rau quả tươi, chưa qua chế biến có trọng lượng dưới 1,5 kg.

Hans Liekens, Giám đốc chuỗi giá trị & bán lẻ của Sekoya, cho biết: “Chúng tôi đã thấy rất nhiều cơ hội mới xuất hiện với thiết bị này. Máy phân phối Livie sẽ tạo ra một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp việt quất."

Ảnh: SEKOYA

“Bạn có thể có ba lựa chọn kích thước (cốc nhỏ/trung bình/lớn) và mỗi nhà bán lẻ có thể chọn vật liệu đóng gói phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của mình: tái sử dụng, tái chế...”

Máy phân phối trái việt quất chính thức được ra mắt tại sự kiện Field & Forum của Sekoya diễn ra tại Meterik, Hà Lan vào ngày 16/7. Sự kiện có sự tham dự của các siêu thị hàng đầu châu Âu, các thành viên của Mạng lưới B2B Sekoya và báo chí.

Máy phân phối quả việt quất Livie không chỉ là một thiết bị tiện lợi mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về đồ ăn nhẹ lành mạnh và bền vững. Với khả năng cung cấp quả việt quất tươi ngon mọi lúc mọi nơi, máy phân phối Livie hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng mới trong ngành thực phẩm.

Gia Khang (TH)