Giải bóng đá Thương hiệu & Công luận Open Cup 2024: "Chiến thắng dành cho tất cả"

STNN - Sau 8 trận đấu hấp dẫn, giải bóng đá Thương hiệu & Công luận Open Cup 2024 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch Serie A thuộc về đội bóng UBND TP Thuận An, ngôi vô địch Serie B thuộc về FC Học viện Hàng không Việt Nam. Nhưng hơn hết, sự gắn kết của các cơ quan, doanh nghiệp và của các cầu thủ chính là chiến thắng lớn nhất của giải đấu.

Ngày 04/8/2024, giải bóng đá Thương hiệu và Công luận Open Cúp 2024, kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận (8/8/2012 – 8/8/2024) được tổ chức tại sân cỏ CP Phạm Văn Đồng (579 Kha Vạn Cân, KP 8, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM) đã diễn ra thành công tốt đẹp, lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Đại diện 8 đội bóng lên bốc thăm và nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.

Theo đó, giải bóng đá Thương hiệu & Công luận Open Cup 2024 lần thứ nhất được tổ chức với mục đích tri ân các nhà báo, phóng viên đã và đang làm việc tại đơn vị, cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của các cấp Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp và bạn đọc cả nước.

Đồng thời, đây cũng là sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy phong trào thể dục thể thao lành mạnh, giúp tăng cường thể lực và tinh thần, góp phần vào sự phát triển cộng đồng, xã hội...

Giải đấu rất hấp dẫn với nhiều tình huống bóng gay cấn.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng “thắng không kiêu, bại không nản”, các trận thư hùng diễn ra trong không khí cực kỳ sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên. Những pha bóng gay cấn và những bàn thắng đẹp mắt đã làm nức lòng người hâm mộ.

Sau 8 trận đấu tranh tài đầy kịch tính, hấp dẫn, Giải bóng đá Kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận đã chính thức tìm ra nhà vô địch mùa giải đầu tiên.

Đội bóng UBND TP. Thuận An xuất sắc giành chức Vô địch Giải bóng đá Thương hiệu & Công luận Open Cup 2024.

Tại Serie A, với chiến thuật hợp lý, đội hình gắn kết và thi đấu vững chãi FC UBND TP. Thuận An đã chính thức giành được Cúp Vô địch, Huy chương Bạc Serie A thuộc về FC Báo chí TP. HCM và FC Phan Trí Express giành Huy chương Đồng, giải Tư thuộc về FC Công an quận Phú Nhuận.

FC Báo chí TP. HCM giành Huy chương Bạc Serie A

Tại Serie B, giải Nhất thuộc về FC Học viện Hàng không Việt Nam, FC Phóng viên trẻ TP. HCM giành giải Nhì, giải Ba thuộc về FC Thương hiệu & Công luận và giải Tư thuộc về FC Công an Giao thông trật tự TP. Thủ Đức.

FC Phan Trí Express giành Huy chương Đồng Serie A
FC Học viện Hàng không giành giải Nhất Serie B.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao một số giải phụ dành cho các cá nhân xuất sắc như: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và bàn thắng đẹp mắt nhất.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải gọi tên Tấn Sang thuộc biên chế đội bóng UBND TP. Thuận An
Thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Lương Đắc Tươi, cầu thủ thuộc biên chế FC Báo chí TP. HCM .
Cầu thủ thuộc đội Công an Giao thông Trật tự TP. Thủ Đức được vinh danh bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Với công tác tổ chức chuyên nghiệp, tinh thần thi đấu cống hiến của các cầu thủ thuộc 8 đôi bóng đến từ các đơn vị. Đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cổ động viên. Giải bóng đá Kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận – lần thứ 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, sôi nổi, lưu giữ được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Phát biểu tại buổi bế mạc, đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận – Đơn vị đăng cai giải đấu, Tổng Thư ký tòa soạn, Trưởng Văn phòng đại diện tại TP.HCM, nhà báo Tống Tuân chia sẻ: “Giải bóng đá kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận (8/8/2012 – 8/8/2024) – lần thứ nhất đã kết thúc viên mãn sau 8 trận tranh tài.

Đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận – Đơn vị đăng cai giải đấu, Tổng Thư ký tòa soạn, Trưởng Văn phòng đại diện tại TP.HCM, nhà báo Tống Tuân phát biểu tại giải đấu.

Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, chuyên môn cao với vô số bàn thắng đẹp mắt.

Chúng ta có nụ cười của niềm vui, có những giọt nước mắt nuối tiếc, xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị".

Nhà báo Tống Tuân tặng cờ lưu niệm và cảm ơn Trung tâm phục hồi sức khỏe Life Up đã hỗ trợ y tế cho giải đấu.

Nhà báo Tống Tuân cũng gửi lời chúc mừng đến FC UBND TP. Thuận An, đội bóng xuất sắc giành Cúp Vô địch Giải bóng đá kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận – lần thứ nhất.

Đồng thời, nhà báo Tống Tuân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đội bóng khách mời đã đóng góp cho giải những trận đấu hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.

“Thành công của giải là tiền đề, động lực cho Ban tổ chức chúng tôi hoàn thiện, mở rộng hơn trong những năm tiếp theo. Ban tổ chức mong muốn, giải đấu sẽ là sân chơi thường niên, uy tín, có quy mô, chất lượng... dành cho những người đang công tác và làm việc tại các cơ quan nhà nước, báo chí, doanh nghiệp” – nhà báo Tống Tuân nhấn mạnh.

Lê Viết