Thí sinh được nhận bằng đại học và hỗ trợ 50% học phí toàn khóa

STNN - Lộ trình đào tạo linh hoạt có điểm dừng, 2 năm nhận bằng Cử nhân thực hành, được giới thiệu việc làm tại doanh nghiệp, 2 năm tiếp theo nhận bằng đại học của Trường Đại học Văn Hiến, được hỗ trợ 50% học phí toàn khóa. Đây chính là những ưu điểm khiến nhiều thí sinh chọn chương trình đại học 2 giai đoạn trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Chương trình Đại học 2 giai đoạn được Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn và Trường Đại học Văn Hiến phối hợp triển khai, xây dựng một lộ trình tối ưu cho thí sinh có mong muốn sớm ổn định tương lai tuổi 20.

Thí sinh đăng ký nhập học chương trình Đại học 2 giai đoạn đến hết ngày 31/8 được nhận hỗ trợ 50% học phí toàn khóa học.

Theo đó ở giai đoạn 1, sinh viên sẽ học 2 năm tại cơ sở của Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn theo chương trình đào tạo ứng dụng thực tiễn do chính giảng viên Trường Đại học Văn Hiến trực tiếp giảng dạy.

Sau 2 năm, sinh viên được nhận bằng “cử nhân thực hành”, đồng thời nhà trường sẽ bố trí công việc làm tại các doanh nghiệp đã liên kết.

Bước sang giai đoạn 2, sinh viên sẽ học 2 năm tiếp theo tại các cơ sở của Trường Đại học Văn Hiến để được nhận bằng đại học chính quy. Lúc này, sinh viên sẽ tiếp tục các học phần còn lại của chương trình đại học khi đã có kinh nghiệm làm việc, giúp việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng trở nên vô cùng thực tiễn và thuận lợi hơn.

Sau 4 năm, với chương trình đào tạo 2 giai đoạn, sinh viên vừa có một bằng cử nhân thực hành của Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn và một bằng đại học chính quy của Trường Đại học Văn Hiến cấp. Đặc biệt, sinh viên có cả kiến thức lẫn kinh nghiệm nghề nghiệp vững vàng và vẫn hoàn thành mục tiêu đại học như mong muốn.

Sinh viên Đại học 2 giai đoạn thường xuyên được tham gia kiến tập, trải nghiệm ngành nghề thực tế tại doanh nghiệp.

Đại diện Trường Đại học Văn Hiến cho rằng chương trình Đại học 2 giai đoạn sẽ giúp thí sinh có thêm lựa chọn trong giai đoạn xét tuyển bổ sung của các trường đại học. Chương trình là lựa chọn tối ưu cho những bạn muốn được đi làm sớm, tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn nhận được bằng đại học chính quy cùng công việc làm ổn định.

Với lợi thế là hai trường trong cùng hệ thống giáo dục, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn và Trường Đại học Văn Hiến dễ dàng chia sẻ nguồn lực trong đào tạo, môi trường học tập, các chính sách hỗ trợ, từ đó mang đến lợi ích tốt nhất cho sinh viên và mở ra một hướng đi mới cho các em tự tin hòa nhập vào thị trường lao động ngay từ năm 2.

Trong mùa tuyển sinh năm 2024, khi tham gia chương trình đại học 2 giai đoạn, thí sinh sẽ được Quỹ Trái Tim Hùng Hậu hỗ trợ 50% học phí toàn khóa. Đây là quỹ bảo trợ cho sinh viên trường trong nhiều năm qua, trích nguồn chi phí từ học bổng 30 tỉ đồng để hỗ trợ cho sinh viên được học đại học, trở thành công dân vững tay nghề, đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên.

Ngoài ra, khi đăng ký nhập học, thí sinh còn được miễn giảm 11 loại phí trị giá 2 triệu đồng. Học phí được cam kết không tăng toàn khóa học và nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác.

Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn luôn hướng đến đào tạo sinh viên có tinh thần độc lập, tự chủ, sáng tạo với kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo. Năm nay, trường đào tạo các ngành học như Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Tiếng Nhật, Công nghệ Thông tin. Các chương trình được đào tạo gồm 70% thực hành, 30% lý thuyết.

Chương trình đại học 02 giai đoạn sẽ mở ra cơ hội mới cho các thí sinh tại Trường Đại học Văn Hiến, đồng thời giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh về vấn đề học phí.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây hoặc gọi hotline 0964440333.

Thảo Ly