
Trong thử nghiệm này, những quả bơ Lovacados của Costa sẽ được khắc các hình nhân vật lễ Phục Sinh và có mặt tại 20 cửa hàng ở Victoria trong tháng Tư. Người tiêu dùng sẽ được yêu cầu cung cấp ý kiến phản hồi về ứng dụng laser bằng cách quét mã QR.
Thử nghiệm này sẽ giúp Costa hiểu được cảm nhận của người tiêu dùng đối với những quả bơ có hình ảnh khắc laser trên bề mặt vỏ. Mục tiêu cuối cùng là thay thế nhãn dán trái cây, vốn không thể tái chế hoặc phân hủy, bằng mã vạch được khắc bằng laser.
Công nghệ laser sử dụng ánh sáng tự nhiên (không hóa chất, không mực) để tác động lên lớp bề mặt của vỏ mà không ảnh hưởng đến phần thịt bên trong của quả bơ.
Nếu phản hồi từ người tiêu dùng tích cực, Costa cho biết họ hy vọng sẽ triển khai một loại mã vạch được khắc lên bề mặt trái cây và bỏ nhãn dán trái cây như vẫn đang sử dụng một cách phổ biến hiện nay.