Giải Tennis báo chí Nghệ An chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

STNN - Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 6 là hoạt động thường niên do CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức nhằm tạo sự gắn kết hơn giữa cơ quan truyền thông, báo chí với các doanh nghiệp tại địa phương cũng như các tỉnh lân cận.

Trong hai ngày 27 và 28/9, CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 6 nhằm tạo sự gắn kết hơn giữa cơ quan truyền thông, báo chí với các doanh nghiệp tại địa phương cũng như các tỉnh lân cận. Giải đấu nhằm vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân,... đã có nhiều cống hiến cho xã hội trên nhiều mặt, đặc biệt là phát triển kinh tế, góp phần vào công cuộc xây dựng nền kinh tế đất nước ngày càng phồn vinh, người dân được hưởng lợi nhiều hơn nữa. 

12-1727660074.jpg
Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 6 nhằm tạo sự gắn kết hơn giữa cơ quan truyền thông, báo chí với các doanh nghiệp tại địa phương cũng như các tỉnh lân cận.

Giải đấu gồm hai trình điểm 1300 và 1400. Cúp Tennis báo chí Nghệ An chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay đã quy tụ được gần 300 vận động viên là các doanh nhân tại các doanh nghiệp, các cá nhân từ các đơn vị chức năng và địa phương cùng các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Thành, Chủ tịch CLB Tennis báo chí cho biết: “Giải Tennis Báo chí là một giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi, sự xích gần nhau hơn nữa giữa doanh nhân, doanh nghiệp và cơ quan báo chí, truyền thông. Giải đấu cũng là dịp tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp chân chính, luôn nỗ lực trong lao động, sản xuất, đóng góp lớn cho đất nước, cho nhân dân, góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển, thịnh vượng hơn. Đây là một giải đấu mang tính hội tụ, đoàn kết và tỏa sáng, Ban tổ chức cũng như các trọng tài sẽ luôn sát cánh, công tâm và mong các vận động viên thể hiện tốt ý chí, tài năng, cống hiến những trận đánh, pha bóng đẹp.

3-1727660074.jpg
Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An phát biểu tại lễ khai mạc.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên tham gia bắt đầu mở màn các trình đánh tại các cụm sân Giao Tế và Trung Long với cả hai trình 1300 và 1400. Qua đánh giá chung, giải đấu năm nay có số lượng vận động viên đông hơn, chất lượng hơn; các cặp đôi, trình đánh đều có những thành tích khá nổi bật trong hồ sơ gửi về BTC, đặc biệt là thể hiện rõ nét trên các sân đấu.

2-1727660075.jpg
Ông Lê Hồng Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An trao giải tới các VĐV đoạt thành tích cao.

Kết thúc giải đấu, cặp đôi Nhà báo Nguyễn Văn Tý (Thông tấn xã Việt Nam), Hồ Quang Phong (CLB 473) đã đoạt giải Nhất ở trình 1330; Giải Nhì thuộc về cặp đôi Lê Sỹ Hoãn Cao Bắc (CLB Hồng Lĩnh) và giải Ba thuộc về 2 cặp đôi Nguyễn Văn Tính, Phan Thanh Linh của CLB Tennis huyện Nghi Lộc và Phan Xuân Tuấn, Trần Tuấn của CLB Tennis huyện Diễn Châu. Tại trình điểm 1400: Giải Nhất thuộc về cặp đôi Dương Trọng Bình, Nguyễn Xuân Quân; Giải Nhì thuộc về cặp đôi Hà Duy Hiếu, Trần Thọ Hà; giải Ba thuộc về hai cặp đôi của Nhà báo Trần Công (Tạp chí Hòa nhập), Dương Mạnh Tài của CLB Tennis Báo chí Nghệ An và Lưu Văn Hùng, Lương Chí Bảo của CLB Tennis huyện Quế Phong.

Vũ Thắng