Superplum giới thiệu xoài ăn liền tươi như vừa hái trên cây

STNN - Kỹ thuật làm chín không chứa cacbua cung cấp tới tay khách hàng những trái xoài chín tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xoài Superplum
Xoài Superplum.

Superplum, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nông nghiệp tại Ấn Độ, vừa giới thiệu sản phẩm xoài chín ăn ngay tới tay người tiêu dùng bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại. Điều đặc biệt của sản phẩm này là khách hàng sẽ được thưởng thức những quả xoài chín hoàn hảo, được giữ lạnh, vị tươi mới như ăn trái chín cây vừa hái xuống.

Theo Superplum, mặc dù Ấn Độ là quốc gia sản xuất xoài lớn nhất thế giới, nổi tiếng với nhiều loại trái cây ngon và đa dạng, song người tiêu dùng ở đây thường gặp khó khăn khi tìm kiếm những quả xoài chín hoàn hảo, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cụ thể, xoài cùng với các loại trái cây khác trên thị trường có xu hướng quá xanh, phải chờ đợi tới khi quả chín mới được thưởng thức, hoặc quả chín quá nên mất đi hương vị ngọt thanh, tươi mát.

Superplum cho biết, chuỗi cung ứng đầu-cuối và các cơ sở ủ chín tự động tiên tiến của họ đảm bảo việc cung cấp dịch vụ ủ chín xoài an toàn và không chứa cacbua (một loại hóa chất được sử dụng trong nhiều loại trái cây để đẩy nhanh quá trình chín và thu hoạch sớm). Xoài được làm lạnh và giao đến tay khách hàng ở trạng thái sẵn sàng để thưởng thức. Tương tự như các sản phẩm trái cây tươi sạch khác của Superplum, công ty mua hàng trực tiếp từ các nông dân, cam kết đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc và an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Xoài chín có thể thưởng thức ngay của Superplum hiện có bán trên Amazon Fresh và tại các cửa hàng địa phương. Sản phẩm này đặc biệt hấp dẫn đối với những người tìm kiếm một món ăn nhẹ nhanh chóng và lành mạnh, phù hợp hoàn hảo với lối sống nhanh ngày nay.

Xoài chín không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho các món ăn vặt mà còn có nhiều cách chế biến khác nhau và có tính ứng dụng cao trong ẩm thực thế giới. Dù được sử dụng trong món tráng miệng, sinh tố hay salad, những quả xoài này đều làm tăng hương vị và vị ngọt, đồng thời cung cấp các loại vitamin, chất chống oxy hóa và chất xơ thiết yếu.

Ngoài chất lượng và sự tiện lợi, Superplum còn ưu tiên tính bền vững và các tiêu chuẩn đạo đức. Xoài được mua từ những người nông dân đáng tin cậy, họ sử dụng các kỹ thuật canh tác bền vững. Bằng cách hợp tác với những người nông dân tận tâm này, Superplum hỗ trợ nông nghiệp địa phương và thúc đẩy các phương pháp canh tác thân thiện với môi trường.

Minh Ngọc