Tạp chí Thương hiệu & Công luận tổ chức giải bóng đá nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập

STNN - Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Tạp chí Thương hiệu & Công luận đã tổ chức giải bóng đá giao lưu nhằm tri ân các nhà báo, phóng viên đã và đang làm việc tại đơn vị, cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của các cấp Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp và bạn đọc cả nước.

Sáng ngày 04/8/2024, tại sân bóng đá CP Phạm Văn Đồng (579 Kha Vạn Cân, KP 8, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM), Giải bóng đá kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận (8/8/2012 – 8/8/2024) lần thứ nhất sẽ chính thức khởi tranh.

Giải bóng đá kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận sẽ được tổ chức vào ngày 04/8/2024.

Theo đó, giải đấu do Văn phòng đại diện phía Nam (tại TP.HCM) là đơn vị đăng cai tổ chức nhằm tri ân các nhà báo, phóng viên đã và đang làm việc tại đơn vị, cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của các cấp Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp và bạn đọc cả nước. Đồng thời, đây cũng là sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy phong trào thể dục thể thao lành mạnh, giúp tăng cường thể lực và tinh thần, góp phần vào sự phát triển cộng đồng, xã hội.

Giải đấu lần này sẽ thi đấu trên mặt sân 5 người theo luật Futsal hiện hành và có sự góp mặt của 8 đội bóng, gồm: FC Thương hiệu & Công luận; FC UBND TP. Thuận An; FC Báo chí TP. HCM; Học viện Hàng không Việt Nam; FC Công an quận Phú Nhuận; FC Phóng viên trẻ TP. HCM; FC Công an Giao thông trật tự TP. Thủ Đức; FC Phan Trí Express.

Đội bóng UBND Thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Bên cạnh đó, để chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ và ban huấn luyện, giải đấu cũng được Trung tâm phục hồi sức khỏe Life Up của chuyên gia y học thể thao Nguyễn Phương Tùng đồng hành xuyên suốt giải.

Đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận – đơn vị đăng cai giải đấu, Tổng Thư ký tòa soạn, Trưởng Văn phòng đại diện tại TP.HCM, Nhà báo Tống Tuân chia sẻ: “Giải bóng đá được tổ chức tại khu vực phía Nam, nhằm chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận (8/8/2012 - 8/8/2024), với sự tham gia thi đấu của nhiều đội bóng đến từ các cơ quan hành chính nhà nước, đại diện của các báo chí và doanh nghiệp.

Thay mặt Ban tổ chức, thông qua giải đấu lần này, Ban tổ chức mong rằng, mọi người sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau, tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh, gắn kết thường niên hàng năm cho những người đang công tác và làm việc tại các cơ quan nhà nước, báo chí, doanh nghiệp…”.

CLB FC Báo chí TP.HCM.

Đặt mục tiêu giành cúp vô địch tại giải đấu, cầu thủ Nguyễn Võ Hoàng Anh (thuộc biên chế CLB FC Báo chí TP. HCM chia sẻ: “Sau khi nhận được lời mời tham gia giải đấu từ Tạp chí Thương hiệu & Công luận, CLB FC Báo chí TP. HCM đã mời huấn luyện viên Futsal lên phương án tập luyện rất kỹ càng. Chúng tôi đến với giải đấu kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu & Công luận với tâm thế 'cửa trên', tôi có niềm tin, đội bóng sẽ tiến sâu vào vòng trong và giành cúp vô địch...”.

Các săn sóc viên của Trung tâm hồi phục sức khỏe Life Up cũng đã sẵn sàng phục vụ giải đấu.

Được biết, Tạp chí Thương hiệu & Công luận (tiền thân là Báo Thương hiệu & Công luận) được thành lập ngày 08/8/2012, là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Tạp chí tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Tạp chí in được xuất bản định kỳ trên toàn quốc và Tạp chí điện tử Thương hiệu & Công luận; chuyên trang Hàng thật được bạn đọc cả nước tin cậy.

Lê Viết