Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart City

STNN - Tiếp nối thành công sự kiện xúc tiến thương mại (XTTM) tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) từ ngày 31/5/2024 đến ngày 2/6/2024, Viện Astri đã tiếp tục phối hợp cùng Vincom Retail để tổ chức thành công sự kiện XTTM tại TTTM Vincom Mega Mall Smart City (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) từ ngày 14-16/6. Sự kiện đã đánh dấu vai trò quan trọng của Viện Astri trong việc hỗ trợ quảng bá các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam đến với thị trường.

Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart City

Chương trình XTTM lần này với nhiều chuỗi sự kiện (với sự đồng hành của Công ty CP truyền thông liên kết toàn cầu, nhãn hàng thời trang trẻ em LitiBaby, Câu lạc bộ Thiên thần...) thu hút lượng lớn khách hàng tới mua sắm và trải nghiệm. Trong số đó các sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất là:

Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart CityTrà xạ đen MD Queen (tiêu chuẩn OCOP 4 sao): Được biết đến với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, trà xạ đen không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Sản phẩm đạt chuẩn OCOP 4 sao, khẳng định chất lượng và uy tín trên thị trường.

Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart CityThạch đen Cao Bằng (tiêu chuẩn OCOP 3 sao): Là món ăn dân dã quen thuộc, thạch đen Cao Bằng là thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao, là niềm tự hào của vùng đất Cao Bằng.

Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart CityChè Tân Cương, Thái Nguyên: Chè Tân Cương nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà, là một trong những loại chè được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Sản phẩm đã góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm thương hiệu chè Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart CityCác loại thịt sấy gác bếp đặc sản Tây Bắc: Được chế biến theo phương pháp truyền thống, các loại thịt sấy gác bếp mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc, làm say lòng thực khách bởi sự đậm đà và thơm ngon đặc trưng.

Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart CityNgoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của Nhãn hàng thời trang LitiBaby với các sản phẩm thời trang Made in Vietnam, đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh về những bộ quần áo an toàn, thoải mái và thời trang cho bé.

Trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện, nhiều hoạt động giao lưu, giới thiệu sản phẩm và thử nghiệm sản phẩm đã được tổ chức. Các doanh nghiệp tham gia không chỉ có cơ hội giới thiệu sản phẩm của mình mà còn nhận được những phản hồi quý báu từ người tiêu dùng. Sự kiện đã tạo ra một không gian mua sắm sôi động và đầy hứng khởi, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan.

Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức Chương trình XTTM đầy ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart City

Chương trình XTTM đã tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp sản xuất và đơn vị bán lẻ, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới. Sự hiện diện của các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nông sản và chế biến thực phẩm Việt Nam.

Sự kiện tại TTTM Vincom Mega Mall Smart City đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự. Đây là minh chứng cho nỗ lực quảng bá và nâng cao giá trị các sản phẩm Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và văn hóa đất nước. Sự kiện tiếp theo sẽ được Viện Astri phối hợp cùng Vincom Retail tổ chức tại TTTM Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) từ ngày 21/6 đến ngày 23/6/2024.

Hữu Đức