
Triển lãm năm nay dự kiến quy tụ hơn 2.000 đơn vị triển lãm đến từ 87 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút trên 35.500 lượt khách tham quan là các công ty xuất nhập khẩu, kinh doanh thủy sản, và các chuyên gia trong ngành từ 156 quốc gia. Các lĩnh vực trưng bày bao gồm: chế biến, nuôi trồng, đánh bắt thủy hải sản, cùng các ngành công nghiệp phụ trợ như máy móc, thiết bị, dịch vụ và phụ gia. Đặc biệt, triển lãm có tới 75 gian hàng quốc gia.
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) sẽ tham gia trưng bày tại một gian hàng quốc gia rộng 464 m2, bao gồm khu vực gian hàng riêng (328 m2) và khu vực gian hàng chung (136 m2). Có tổng cộng 28 doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam tham gia, trong đó có 7 công ty tôm, 8 công ty cá tra, 4 công ty cá ngừ và 8 công ty chế biến các mặt hàng thủy hải sản khác, cùng 1 công ty kho lạnh. Một số đơn vị khác cũng tham gia độc lập hoặc đến khảo sát thị trường. Các sản phẩm chủ lực được trưng bày là cá tra, tôm, cá ngừ, cá rô phi, nghêu, mực, bạch tuộc, hải sản khô và các sản phẩm chế biến giá trị gia tăng.

Với phương châm "Thủy sản Việt Nam – Điểm đến bền vững", VASEP muốn truyền tải thông điệp về một ngành thủy sản xanh, sạch và hướng đến phát triển bền vững. Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha và Tham tán Thương mại đã đến thăm gian hàng Việt Nam, trao đổi thông tin với các doanh nghiệp và VASEP về tình hình xuất khẩu và xu hướng thị trường EU.
Trong khuôn khổ Hội chợ, Hiệp hội VASEP phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tổ chức Chương trình Quảng bá cá tra bằng tiệc chiêu đãi các đối tác của ngành hàng cá tra Việt Nam. Đây là sự kiện nhằm kết nối khách hàng với doanh nghiệp, là cơ hội quảng bá, giúp đưa mặt hàng này tiếp cận trực tiếp đến với những nhóm khách hàng tiềm năng, có ảnh hưởng nhằm giúp lan tỏa hình ảnh cá tra trở nên rộng rãi hơn tại thị trường châu Âu.