
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Dong Dong đã giới thiệu về dây chuyền sản xuất tự động hóa - vô khuẩn, hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn HALAL, BRC, FDA cùng chiến lược mở rộng thị trường quốc tế với sự hiện diện tại hơn 28 quốc gia, bao gồm các đối tác lớn như Costco (Mỹ) và 7-Eleven (Thái Lan).

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA SẢN PHẨM MÌ - MIẾN DONG DONG
1. Công nghệ “khóa tươi” độc quyền
Dong Dong là thương hiệu đầu tiên phát triển thành công công nghệ khóa tươi sau 8 năm nghiên cứu với tổng mức đầu tư hơn 100 triệu nhân dân tệ. Công nghệ này cho phép sợi miến giữ độ tươi tới 11 tháng ở nhiệt độ thường mà không cần chất bảo quản hay gelatin.
2. Sợi miến không đứt - chuẩn vị như dùng tại quán
Nhờ quy trình làm chín nhanh, sản phẩm chỉ cần 1–3 phút để nấu, mang lại độ dai và hương vị tương đương các món ăn phục vụ tại cửa hàng truyền thống.
3. Nguyên liệu tự nhiên - an toàn
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu vùng nguyên bản tại Vân Nam, đảm bảo an toàn và chất lượng theo nguyên tắc “thực phẩm là đạo đức”.
4. Sản xuất vô khuẩn - tự động hóa
Nhà máy vận hành bằng hệ thống hoàn toàn tự động, phòng sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng đồng nhất và an toàn.
5. Được thị trường quốc tế công nhận
Các sản phẩm miến gà, bò, nấm của Dong Dong nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng tại Mỹ, Thái Lan, Đông Nam Á và Trung Đông.
Buổi làm việc diễn ra trong không khí tích cực, Viện ASTRI đóng vai trò kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam để mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng giữa doanh nghiệp hai nước trong lĩnh vực thực phẩm tiện lợi từ nông sản sạch với công nghệ tiên tiến.