STNN - Việc triển khai hệ thống HarvestEye trên một trong những dây chuyền đóng gói của trang trại nhằm theo dõi kích thước, hình dạng và tính biến thiên của khoai tây, chế biến 500.000 pound (tương đương 226,796 kg) sản phẩm mỗi tuần.
HarvestEye vừa hợp tác với G Visser & Sons, một nhà trồng khoai tây hàng đầu tại Đảo Prince Edward (PEI), để nâng cao khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng cao của trang trại cho thị trường Bắc Mỹ. Quan hệ đối tác này bao gồm việc triển khai hệ thống HarvestEye trên một trong những dây chuyền đóng gói của trang trại để theo dõi kích thước, hình dạng và tính biến thiên của khoai tây, chế biến 500.000 pound sản phẩm mỗi tuần (tương đương 226,796 kg). Hệ thống này nhằm mục đích cải thiện việc kiểm soát chất lượng của quy trình phân loại, bổ sung cho các nỗ lực phân loại thủ công.
HarvestEye cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí để có được thông tin chi tiết về thu hoạch cây trồng lấy củ, bao gồm khoai tây và hành tây, thông qua cổng thông tin trực tuyến. Hệ thống này linh hoạt, phù hợp với máy phân loại và thu hoạch, và cũng có sẵn dưới dạng thiết bị cầm tay để đánh giá tại hiện trường.
Harry Tinson, Tổng Giám đốc tại HarvestEye, đã nhấn mạnh giá trị của việc hợp tác với G Visser & Sons, nhấn mạnh cơ hội hiểu được những thách thức mà người trồng trọt, đóng gói và chế biến phải đối mặt tại PEI và các vùng trồng khoai tây khác ở Bắc Mỹ. Adam Jay, giám đốc điều hành tại G Visser & Sons, bày tỏ ý định của công ty là tận dụng HarvestEye để giám sát theo thời gian thực, nhằm mục đích giảm tác động của lỗi của con người và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Quan hệ đối tác giữa HarvestEye và G Visser & Sons dự kiến sẽ phát triển, với kế hoạch mở rộng việc sử dụng hệ thống trên nhiều hoạt động hơn. Việc mở rộng này nhằm mục đích tối đa hóa lợi tức đầu tư bằng cách cải thiện các hoạt động đánh giá và quản lý cây trồng. Vidyanath Gururajan, Giám đốc Điều hành của HarvestEye, lưu ý tầm quan trọng của PEI đối với ngành khoai tây Bắc Mỹ và cam kết của công ty đối với sự đổi mới và hỗ trợ khách hàng thông qua các mối quan hệ đối tác và nhà phân phối đang diễn ra.
Đan Tâm (theo freshplaza)