
Theo Iris Xin Wang, Giám đốc phát triển thị trường Trung Quốc của GSA, số lượng người nộp đơn mới nhắm đến thị trường nội địa Trung Quốc chỉ chiếm 3% số đơn đăng ký mới tại nước này cách đây 5 năm, nhưng con số đó hiện đã lên tới 50%.
Trong khi các công ty xuất khẩu vẫn chiếm phần lớn các hoạt động được chứng nhận BAP tại Trung Quốc dựa trên tổng khối lượng sản xuất thì sự gia tăng các chứng nhận cho thị trường nội địa là một xu hướng rõ ràng.
“Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách tốt hơn để chia sẻ thông tin về các hoạt động sản xuất hải sản có trách nhiệm theo cách phù hợp với văn hóa Trung Quốc”, bà cho biết. “Chúng tôi nỗ lực hết mình để hỗ trợ các cơ sở được chứng nhận BAP và những người chứng thực BAP bằng cách tiến hành các chiến dịch tiếp thị… và chúng tôi đã thực hiện thành công các chương trình khuyến mãi phát trực tiếp, một khóa học dành cho trẻ em tại cửa hàng và các chiến dịch truyền thông xã hội. Chúng tôi cũng đang thực hiện một podcast tiếng Trung có thể là kênh thường xuyên hơn cung cấp thông tin về hải sản có trách nhiệm cho người tiêu dùng Trung Quốc”.