Nhu cầu của Trung Quốc đối với hàng chất lượng cao tiếp tục tăng

STNN – Từ năm 2017, Tập đoàn Richard Hochfeld đã nhập khẩu sản phẩm vào Trung Quốc. Năm nay, họ sẽ đóng sang nước này hơn 600 container hàng hóa và có kế hoạch sẽ tăng đáng kể lượng hàng trong năm tới. 

Martin – một đại diện của Richard Hochfeld cho biết, thị trường hậu đại dịch còn nhiều bất ổn, nhưng chúng tôi vẫn nhận thấy nhu cầu trong tất cả các lĩnh vực sản phẩm. “Chúng tôi cung cấp cam, quýt từ Nam Phi; quả việt quất, nho, quả hạch từ Chile; nho và quả việt quất từ ​​Peru; ngoài ra còn có nho Ấn Độ, cam quýt Ai Cập, anh đào Anh và dứa Philippines”.

Vài năm gần đây, thời tiết trên khắp thế giới diễn biến rất thất thường. Mặc dù chúng ta chưa thể kiểm soát thời tiết, nhưng chúng ta lại được dự báo một cách đầy đủ. “Chúng tôi có những người “cắm” tại địa phương để hỗ trợ các quyết định khi mọi thứ thay đổi. Tôi cho rằng, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đối diện với ảnh hưởng của biến đổi khí hậu toàn cầu, và do đó giảm thiểu nhiều vấn đề tiềm ẩn. Chúng tôi kinh doanh nhiều loại trái cây từ chính các trang trại của Richard Hochfeld và của đối tác hợp tác, do đó, có thể cung cấp sản phẩm đa dạng và khách hàng của chúng tôi được đáp ứng nhiều nhu cầu.”

Trong giai đoạn đại dịch, Tập đoàn Richard Hochfeld đã lắp đặt dây chuyền đóng gói ở Công ty Marco tại Anh. Đây là một thách thức, vì công việc này phải được thực hiện thông qua cuộc gọi video. Nhưng Martin cho biết, việc giúp cho đội hình tại Trung Quốc bắt kịp tốc độ, là một thành công thực sự trong hoàn cảnh đó. Họ đang thảo luận về việc bổ sung năng lực đóng gói ở Trung Quốc.

“Mục tiêu của chúng tôi là sản xuất các sản phẩm đáp ứng các mục tiêu mong muốn của thị trường Trung Quốc, đảm bảo rằng khách hàng được cung cấp sản phẩm đúng kích cỡ, đúng chủng loại và đúng chất lượng. Về các mặt hàng cao cấp, chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ của thị trường này và nhu cầu đó không hề suy giảm, thậm chí còn tiếp tục phát triển.”

“Chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để thêm vào danh mục sản phẩm của mình, nhưng nó cần phải phù hợp với thị trường Trung Quốc. Một khách hàng của chúng tôi tại Thượng Hải sở hữu một số lượng lớn cửa hàng ‘Trái cây và rau’. Chuỗi cửa hàng của họ thật tuyệt vời, và chúng tôi có cơ hội dùng thử các sản phẩm, tham khảo, học hỏi cách thức đóng gói bao bì mới.”

Để biết thêm thông tin:
Martin O’Sullivan
Richard Hochfeld
Điện thoại: +44 1732 885566
Email:  martin.osullivan@richardhochfeld.co.uk
www.richardhochfeldgroup.com

Hải Âu (theo freshplaza)

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây