Rivulis AI: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tưới tiêu thông minh hỗ trợ nông nghiệp bền vững

STNN - Rivulis vừa ra mắt công nghệ AI tiên tiến giúp nông dân tối ưu hóa tưới tiêu, nâng cao hiệu quả và bền vững trong sản xuất nông nghiệp.
rivulis-knowledge-hub-ad-1920x1080-4-1024x576-1728877351.jpg
Bot AI Rivulis cung cấp cho nông dân dữ liệu chính xác và thông tin chi tiết - Ảnh: Rivulis.

Rivulis, công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp tưới tiêu thông minh, tự hào là đơn vị đầu tiên trên thế giới giới thiệu công nghệ AI tiên tiến mang tên Rivulis AI. Công nghệ này được thiết kế để cung cấp thông tin cụ thể, phù hợp và đáng tin cậy cho nông dân và các chuyên gia tưới tiêu, giúp họ giải quyết những vấn đề trong sản xuất nông nghiệp.

Công nghệ này đã được đội ngũ chuyên gia của Rivulis đào tạo và cải tiến, nhằm đảm bảo người dùng nhận được thông tin chính xác và phù hợp với câu hỏi của họ. Được tích hợp vào 'Knowledge Hub', công nghệ này cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất về độ tin cậy và hiệu suất.

"Rivulis AI có khả năng trò chuyện giống như con người, cho phép đưa ra những phản hồi chi tiết và thích hợp với từng tình huống. Rivulis AI không ngừng phát triển, học hỏi từ các cuộc trao đổi và cải thiện khả năng của mình, nhằm luôn dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ" - ông Igor Goldfeld, Trưởng phòng Marketing Kỹ thuật số Toàn cầu của Rivulis, cho biết.

"Nhờ khả năng học hỏi và phát triển rất tốt, Rivulis AI không chỉ là một công cụ mà còn là một người bạn đồng hành luôn đổi mới. Rivulis AI áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo để mang đến cho nông dân thông tin và giải pháp hữu ích. Những thông tin và giải pháp này sẽ giúp nông dân cải thiện sản xuất, tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả trong nông nghiệp, từ đó giúp họ phát triển bền vững hơn” – ông Goldfeld chia sẻ thêm.

Hồng Hà (t/h)