Dứa hồng, trái cây 'độc & lạ' chinh phục thị trường UAE

trai-dua-hong-1-1753330309.jpg
Dứa hồng Pinkglow®, một biểu tượng của sự độc đáo và khác biệt - Ảnh: Fresh Del Monte.

Fresh Del Monte, một công ty đa quốc gia chuyên về sản xuất, phân phối trái cây và rau quả tươi có trụ sở chính tại Mỹ, đã chính thức mang đến thị trường Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) một sản phẩm độc đáo: dứa hồng Pinkglow®. 

Được trồng độc quyền tại Costa Rica và được phân phối bởi Fresh Del Monte, dứa hồng với hương vị tuyệt hảo đã đến tay người tiêu dùng UAE. Trước khi đến UAE, dứa hồng đã chỉ có mặt tại một số thị trường chọn lọc ở Bắc Mỹ và châu Á.

Tại UAE, dứa hồng Pinkglow® sẽ được phân phối hạn chế với giá khoảng 125 AED (khoảng 34 USD, 816.000 VNĐ) mỗi quả. Mỗi sản phẩm đều được đóng gói độc đáo, sang trọng, rất thích hợp làm quà tặng.Theo bà Racha El Aawar, Giám đốc Marketing Khu vực của Fresh Del Monte tại Trung Đông, việc ra mắt sản phẩm này không chỉ đơn thuần là bán trái cây mà còn là tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho người tiêu dùng.

trai-dua-hong-2-1753330309.jpg
Sản phẩm được đóng gói độc đáo, sang trọng -  Ảnh: Fresh Del Monte.

Ông Alix Julien de Zelicourt, Giám đốc điều hành của Talabat Mart, cũng bày tỏ niềm tự hào khi được cung cấp các sản phẩm độc đáo và cao cấp cho khách hàng. Giám đốc điều hành của Talabat Mart cho rằng dứa hồng Pinkglow® là một biểu tượng của sự táo bạo và khác biệt. Talabat Mart là nền tảng duy nhất cung cấp sản phẩm này tại UAE sẽ mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Kể từ khi ra mắt, dứa hồng Pinkglow® đã trở thành biểu tượng toàn cầu, được yêu thích bởi các ngôi sao, influencer (những người có sức ảnh hưởng lớn) và những người tổ chức sự kiện nhờ vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thơm ngon. Sản phẩm đã xuất hiện trong nhiều bữa tiệc "brunch" sang trọng và trở thành món quà độc đáo.

Hành trình của dứa hồng Pinkglow® tại UAE không chỉ là một câu chuyện về trái cây, mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới trong ngành nông sản. Sự hiện diện của sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp trái cây toàn cầu.

Dạ Thảo (lược dịch)