Hành trình nông nghiệp công nghệ cao tại Bình An Farm

STNN - Bình An Farm nằm tại thôn Thuận Minh, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, nơi có điều kiện khí hậu của biển, có thổ nhưỡng cát pha với đất bazan, phù hợp với các loại cây như thanh long, nho, dưa lưới và các loại cây ăn quả nhiệt đới khác.

 Đặc biệt, cây nho và cây dưa lưới ở Bình An Farm được nghiên cứu, trồng và ứng dụng các công nghệ tiên tiến của thế giới, với sự chuyển giao khoa học công nghệ của các chuyên gia nông nghiệp hàng đầu thế giới từ Nhật Bản, Đài Loan, Italia, Israel…

Với diện tích canh tác 100 ha và quy mô đầu tư theo công nghệ cao 4.0, hiện tại các sản phẩm nông sản của Bình An Farm như thanh long, nho, dưa lưới đều đạt chứng nhận Thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu – Global Good Agricultural Practic. Nông sản từ Bình An Farm tự hào với tiêu chuẩn nông sản sạch toàn cầu.

Với định hướng phát triển một nông trại chuẩn quốc tế vừa đạt chất lượng về nông sản, vừa xây dựng một đời sống an lành vui tươi cho toàn thể công nhân viên, Bình An Farm có rất nhiều chủng loại cây trồng đang trong quá trình nghiên cứu, xây dựng quy trình, kèm theo đó là những hàng rào bao quanh với nhiều loài hoa đẹp rực rỡ. 

Cảnh quan trang trại được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh. Không khí và gió biển trong lành, vườn cây xanh - mát - sạch, trái cây canh tác chuẩn sạch quốc tế, điều tuyệt vời nhất là có thể ăn trái cây ngay tại vườn khi vừa hái xuống và Bình An Farm là nơi rất lý tưởng cho các bạn trẻ check-in, tham quan.

Nơi đây còn là một môi trường thuận lợi để trao đổi học tập, giáo dục về nông nghiệp. Với mô hình thành công trong đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, Bình An Farm là sự lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước mong muốn hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp - đặc biệt là khai thác du lịch sinh thái trang trại, khu du lịch ven biển.

PV