Máy cắt rau củ quả, salad mới nhất của Kronen

STNN - Kronen gần đây đã cải tiến máy cắt GS 20 để đạt được cải tiến về vấn đề vệ sinh và độ an toàn khi vận hành, giảm chi phí cho khách hàng khi mua các phụ tùng thay thế quan trọng.

Chiếc máy này là sản phẩm tiêu biểu trong danh mục sản phẩm máy móc của Công ty Kronen về chế biến trái cây, rau, lá salad và vô số sản phẩm thực phẩm cực kỳ đa dạng khác với công suất lên tới 4.000 kg/giờ.

Để đảm bảo máy cắt đạt được kết quả cắt hoàn hảo trong thời gian dài, các bộ phận phụ như giá đỡ vòng bi lăn cho băng chuyền vận chuyển và băng tải xuống cần phải được thay thế sau một khoảng thời gian nhất định. Cho đến nay, quá trình này yêu cầu các bộ phận phải được thay thế toàn bộ. Tuy nhiên, giá đỡ ổ trục lăn đã được sửa đổi để chỉ phải thay thế các thanh đỡ trục ổ trục, nhờ đó giảm được chi phí đáng kể. Kết quả là, chỉ cần mua 1 lần các phụ tùng thay thế.

Về mặt thiết kế hợp vệ sinh của máy, Kronen đã giảm số lượng vít cho dây đai và hộp dao, cải thiện khả năng xả sản phẩm và thiết kế lại mặt bích lưỡi dao. Nó cũng đã nâng cấp cánh tay xoay, một phụ kiện tùy chọn của GS 20 để thay thế đĩa cắt dễ dàng hơn, loại bỏ các khoảng trống và giảm số lượng ốc vít. Hơn nữa, chức năng mới để cố định bàn trượt giúp cải thiện độ an toàn khi vận hành bằng cách ngăn không cho cần xoay bị đẩy vô ý khi máy di chuyển.

Máy GS 20 được đặc trưng bởi hiệu suất cao và chất lượng xử lý, đảm bảo sản phẩm được cắt chính xác và nhẹ nhàng. Nó đã được khách hàng sử dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm công nghiệp trên toàn cầu trong nhiều năm. Là một loại máy đa chức năng có thể được sử dụng linh hoạt để cắt, kéo, cắt nhỏ và xay nhiều loại sản phẩm, GS 20 là giải pháp linh hoạt, đáng tin cậy cho ngành công nghiệp thực phẩm.

Eric Lefebvre, Giám đốc điều hành và Giám đốc kỹ thuật tại Kronen, cho biết: "Điều quan trọng là chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, phát triển và đạt được tiến bộ thay vì chỉ dừng lại ở những gì chúng tôi đã đạt được. Trong 40 năm, mối quan hệ của công ty chúng tôi với nhóm các nhà nghiên cứu và các nhóm chuyên gia như EHEDG đã giúp chúng tôi có được những hiểu biết mới trong lĩnh vực công nghệ và thiết kế vệ sinh cũng như áp dụng kiến ​​thức này vào các hoạt động phát triển của mình. Qua đó chúng tôi có thể phát triển các giải pháp mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi và việc nâng cấp lên GS 20 là một ví dụ điển hình khác về cách chúng tôi đạt được điều này."

Để biết thêm thông tin:
Kira Krollpfeiffer
Kronen
ĐT: +49 7854 9646-160
kira.krollpfeiffer@kronen.eu
www.kronen.eu

Thái Lai