Ông Akin Soyleyen, Giám đốc Tiếp thị của Aksun, một công ty xuất khẩu nông sản tươi của Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết mùa vụ cam quýt và lựu năm nay rất khả quan. Ông nhấn mạnh: "Chúng tôi tự hào về thành công của chương trình xuất khẩu cam quýt và chất lượng tuyệt vời của lựu. Cam quýt Thổ Nhĩ Kỳ vẫn là lựa chọn đáng tin cậy trên thị trường quốc tế. Năm nay, vụ thu hoạch lựu đạt chất lượng cao với màu sắc rực rỡ, kích thước ấn tượng và hương vị nổi bật."
Công ty Aksun đã đầu tư vào việc cải thiện quy trình đóng gói và hoạt động logistics. Ông Soyleyen cho biết: "Hoạt động của chúng tôi gắn liền với nguồn lực địa phương, từ vườn cây ăn quả đến nhà đóng gói. Năm nay, chúng tôi tiếp tục chú trọng vào bao bì cao cấp và tối ưu hóa hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các đối tác toàn cầu. Bằng cách ưu tiên tính nhất quán và đổi mới, chúng tôi đang củng cố mối quan hệ với những người mua đánh giá cao chất lượng sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ."
Do những thách thức trong hoạt động logistics, Aksun đã quyết định tập trung vào các thị trường khác ngoài thị trường châu Á. Ông Soyleyen cho biết: "Với đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ mạnh hơn, chúng tôi đã áp dụng cách tiếp cận ổn định và chiến lược cho chương trình xuất khẩu của mình. Chúng tôi đang đầu tư có mục tiêu để nâng cao hiệu quả và duy trì chiến lược xuất khẩu liên tục, đảm bảo sự ổn định trong hoạt động. Trước những thách thức toàn cầu hiện nay, như tình trạng tắc nghẽn kênh đào Suez, chúng tôi đã điều chỉnh bằng cách giảm thiểu tải trọng đến vùng Viễn Đông Á, xem xét thời gian vận chuyển kéo dài và khả năng xảy ra chậm trễ từ tuyến đường này. Sự điều chỉnh này cho phép chúng tôi tập trung vào các thị trường mà chúng tôi có thể giao sản phẩm với độ tươi ngon và độ tin cậy tối đa."