MM Mega Market Việt Nam đẩy mạnh bán hàng trực tuyến

MM Mega Market Việt Nam đang đẩy mạnh giải pháp mua sắm trực tuyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, MM Mega Market Việt Nam (MM) hiện cung cấp 3 kênh mua sắm trực tuyến linh hoạt tùy theo thói quen của khách hàng, bao gồm: Mua sắm trên website MM Click & Get (https://online.mmvietnam.com/); đặt hàng qua số Hotline của từng siêu thị (Telesales); qua kênh Zalo Official Account (OA).
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ “Trong 3 năm gần đây, chúng tôi đã bắt đầu triển khai chiến lược phát triển đa kênh và ngày càng hoàn thiện giải pháp bán hàng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Gian hàng rau củ tại một trung tâm MM. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam

Hơn nữa, trong bối cảnh khủng hoảng do đại dịch Covid-19, mua sắm trực tuyến sẽ là lựa chọn an toàn cho khách hàng trong việc hạn chế tập trung đông người vào những giờ cao điểm. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ trên kênh mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn. Chúng tôi luôn làm việc chặt chẽ với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển để kịp thời cập nhật cho khách hàng về tình trạng đơn hàng hay các vấn đề phát sinh khác trong quá trình đặt hàng trực tuyến”.
Kênh mua sắm trực tuyến của MM Mega Market hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm, từ hàng tươi sống, đông lạnh, đồ khô cho đến các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu đều có sẵn và được bổ sung liên tục. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng.
Riêng các mặt hàng thực phẩm luôn có giấy chứng nhận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc, được vận hành trực tiếp thông qua 5 trạm trung chuyển thực phẩm trải dải khắp Việt Nam. Đặc biệt, kênh mua sắm trực tuyến của MM liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Giá siêu tốt, Giá sốc cuối tuần, Hàng tươi giá tốt mỗi ngày …

Kênh bán hàng trực tuyến của MM hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm. Ảnh: MM Mega Market Việt Nam.

Theo đó, MM Mega Market Việt Nam (MM) hiện cung cấp 3 kênh mua sắm trực tuyến linh hoạt tùy theo thói quen của khách hàng, bao gồm: Mua sắm trên website MM Click & Get (https://online.mmvietnam.com/); đặt hàng qua số Hotline của từng siêu thị (Telesales); qua kênh Zalo Official Account (OA).
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ “Trong 3 năm gần đây, chúng tôi đã bắt đầu triển khai chiến lược phát triển đa kênh và ngày càng hoàn thiện giải pháp bán hàng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong kỷ nguyên số.
Hơn nữa, trong bối cảnh khủng hoảng do đại dịch Covid-19, mua sắm trực tuyến sẽ là lựa chọn an toàn cho khách hàng trong việc hạn chế tập trung đông người vào những giờ cao điểm. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ trên kênh mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn. Chúng tôi luôn làm việc chặt chẽ với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển để kịp thời cập nhật cho khách hàng về tình trạng đơn hàng hay các vấn đề phát sinh khác trong quá trình đặt hàng trực tuyến”.
Kênh mua sắm trực tuyến của MM Mega Market hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm, từ hàng tươi sống, đông lạnh, đồ khô cho đến các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu đều có sẵn và được bổ sung liên tục. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng.
Riêng các mặt hàng thực phẩm luôn có giấy chứng nhận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc, được vận hành trực tiếp thông qua 5 trạm trung chuyển thực phẩm trải dải khắp Việt Nam. Đặc biệt, kênh mua sắm trực tuyến của MM liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Giá siêu tốt, Giá sốc cuối tuần, Hàng tươi giá tốt mỗi ngày…

(Nguồn: nongnghiep.vn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây